ปิดฉากเมสซี่!เอ็มบัปเป้โชว์ฟอร์มพาตราไก่ลิ่ว8ทีม


เพิ่มเพื่อน    


คิลิย็อง เอ็มบัปเป้ เหมา 2 ประตูในครึ่งหลัง ช่วยฝรั่งเศส พลิกกลับมาเป็นฝ่ายชนะ อาร์เจนติน่า 4-3 ตบเท้าเข้าสู่รอบควอร์เตอร์ไฟนอล เวิลด์คัพ 2018 เป็นทีมแรก เมื่อคืนวันเสาร์
    อองตวน กรีซมันน์ ยิงให้ ฝรั่งเศส ขึ้นนำได้ก่อนจากจุดโทษ ในนาทีที่ 12 หลัง มาร์กอส โรโฮ ทำฟาวล์ เอ็มบัปเป้ ที่ได้บอลจากแดนตัวเอง ก่อนมากระชากโดนสกัดล้มในเขตโทษ 
    ฝรั่งเศส ทำได้เหนือกว่า อาร์เจนติน่า ในช่วงต้นเกม โดย กรีซมันน์ ยังมีอยู่ครั้งก่อนน้านั้นที่เกือบช่วยให้ทีมขึ้นนำได้แล้วก่อนที่จะมาได้จุดโทษ แต่ซัดฟรีคิกไปกระแทกคาน
    แต่ก่อนจะจบพักครึ่ง อาร์เจนติน่า ตามตีเสมอได้ จาก อังเคล ดิ มาเรีย ยิงไซด์เสียบสามเหลี่ยมเข้าไปจากนอกเขตโทษระยะ 30 หลา
    โมเมนตัม ทำท่าจะเปลี่ยน เมื่อ ทีมฟ้าขาว พลิกขึ้นนำหลังเริ่มครึ่งหลังได้ 4 นาที จาก ลูกยิงของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ไปฉลบ กาเบรียล แมร์กาโด เปลี่ยนทางเข้าไป ฮูโก ยอริส พุ่งไปคนละทางหมดสิทธิเซฟ
    แต่ ฝรั้่งเศส ก็ตีเสมอได้จาก เบนจามิน ปาวาร์ด หวดวอลเลย์จากทางขวาโค้งเสียบเสาไกลอย่างสุดสวยในนาทีที่ 57
    แต่แค่ 6 นาทีถัดมา ฝรั่งเศส กลับมาขึ้นนำได้อีกครั้งจาก เอ็มบัปเป้ และกองหน้าดาวรุ่งจาก เปแอสเช มาทำประตูที่สองของตัวเอง ในนาทีที่ 68 สถานการณ์สดใสแล้วที่จะผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์เป็นทีมแรก
    ช่วงทดเจ็บเกือบมีดรามาา เมื่อ ตัวสำรอง แซร์โจ้ อเกโร่ โหม่งกดผ่านมือ ยอริส แต่ อาร์เจนติน่า ก็ไล่ไม่ทัน ฝรั้่งเศส เป็นฝ่ายชนะไป 4-3 
    
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"