โปรตุเกสเสมอหืดจับรอบ16ทีมเจออุรุกวัย


เพิ่มเพื่อน    


โปรตุเกส บดเอาชนะ อิหร่าน ไม่ลงเมื่อคืนวันจันทร์ หลังทีมคู่แข่งยังมีลุ้นเข้ารอบต่อไปได้ หากพลิกชนะได้ในนัดนี้ แต่ก็ทำได้ดีที่สุดแค่ไล่ตีเสมอแชมป์ยุโรปได้ในช่วงท้าเกม ก่อนเสมอกันไป 1-1 
    ผลเสมอ และชนะหนึ่งจาก 2 แมทช์แรก ยังทำให้ โปรตุเกส มีอันดับตามหลัง สเปน อยู่ แม้จะมี 4 แต้มเท่ากัน ขณะที่ อิหร่าน มีอยู่หนึ่งแต้มก่อนลงสนาม หากแมทช์นี้ทำเซอร์ไพรส์ ชนะ โปรตุเกส ได้ ก็เข้ารอบแน่นอนโดยไม่ต้องลุ้นผลอีกสนาม
    โปรตุเกส บุกหนัก แต่กว่าจะมาได้ประตูขึ้นนำก็ต้องรอถึงนาทีสุดท้ายครึ่งแรก จาก ริคาร์โด กาเรสม่า ยิงไกลจากปีกขวาไปเข้าเสาไกลอย่างสุดสวย
    ครึ่งหลัง กลับมาเริ่มเล่นได้แค่ 6 นาที โปรตุเกส ได้จุดโทษ จากจังหวะที่ คริสเตียโน่ โดนเบียดล้มในเขตโทษ กองหน้าจากเรอัล มาดริด ลุกขึ้นมาสังหารเอง แต่โดนเซฟได้ สกอร์ยังไม่ขยับห่างกันลูกเดียวเท่าเดิม กระทั่งช่วงทดเจ็บ นาทีที่ 93 อิหร่าน มาได้จุดโทษบ้าง และ คาริม อันซาริฟาร์ด สังหารเข้าไปไม่เหลือ และ 2 นาที เกือบพลิกชนะและเขี่ย โปรตุเกส ตกรอบแทนได้ โชคร้ายที่ยิงไปเข้าข้างตาข่าย อามิรี่ ก่อนจบเกม เสมอกันไป 1-1 อิหร่าน ตกรอบเป็นทีมล่าสุด ส่วน โปรตุเกส เข้าไปเจอ อุรุกวัย แชมป์กลุ่ม เอ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"