แลมพาร์ดยกอังกฤษเล่นอย่างนี้ถึงแชมป์


เพิ่มเพื่อน    

แฟรงค์ แลมพาร์ด เชื่อ ทีมชาติอังกฤษ ชุดนี้ สามารถผ่านฉลุยเข้าไปถึงตำแหน่งแชมป์บอลโลก รัสเซีย 2018 ได้ หลังโชว์ฟอร์มถล่ม ปานามา ถึง 6-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
    ทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต เวลานี้ ตีตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้จะยังเหลือเตะอีกหนึ่งนัดกับ เบลเยี่ยม หลังจากชนะ ตูนิเซีย ในนัดเปิดสนามก่อนตามด้วยการถล่ม ปานามา ขาดกระจุย ที่ นิซนี นอฟโกร็อด
    แต่แม้ว่าเส้นทางจะยังอีกไกลกว่าจะถึงนัดชิงชนะเลิศ  ที่ มอสโก ในเดือนหน้า แลมพาร์ด อดีตจอมทัพทีมสิงโตคำราม เชื่อว่า ทีมชาติอังกฤษ ชุดนี้ มีโอกาสที่จะทำสำเร็จ
    "ผมคิดว่าพวกเขาสามารถเข้ารอบต่อไปจนถึงแมทช์สุดท้าย ผมเชื่ออย่างนั้นจริงๆ"
    "ผมไม่เห็นว่าจะมีจุดไหนให้พวกเขาคิดลบและตั้งเป้าแค่ว่าจะไปให้ถึงรอบควอร์เตอร์ไฟนอล เพราะผมคิดว่าทีมนี้ได้แสดงผลงานให้เห็น ยิ่งเมื่อมองถึงความสามารถของนักเตะแต่ละคนในทีมแล้ว บวกับแนวทางที่พวกเขาเล่น แล้วทำไมเราถึงควรกาชื่อเราทิ้ง
    "แต่ก็ใช่ ผู้เล่นของเราจะต้องโฟกัสกับเกมไปนัดต่อนัด วันต่อวัน นี่เป็นการแข่งขันแบบทัวร์นาเมนท์ นั่นคือสิ่งที่พวกเขาต้องทำ"
    แลมพาร์ด อดีตนักเตะรุ่นเก๋าจากฟุตบอลโลก 3 ครั้งที่ อังกฤษ โดนเขี่ยตกรอบ ควอร์เตอร์ไฟนอล ในปี 2006 และ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในปี 2010 และ รอบแรก เมื่อ 4 ปีที่แล้ว เชื่อว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต สมควรได้รับเครดิตอย่างมากกับผลงานของทีม ที่ รัสเซีย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"