ผู้การฯจันทบุรีสั่งล่า3นายพรานสุดเหี้ยมยิงกระทิงป่าตาย


เพิ่มเพื่อน    

25 มิ.ย.61- พล.ต.ต.จรัล จิตเจือจุน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี(ผบก.ภ.จว.จันทบุรี) กล่าวถึงความคืบหน้ากรณี 3 พรานป่าดักซุ้มยิงกระทิงป่า ก่อนชำแหละเนื้อกระทิงป่าหวังจะนำไปขายและกิน ในพื้นที่ป่าเขาอ่างฤาไน หมู่ที่ 17 ตำบลขุนซ่อง อำเภอแก่งหางแมว จังหวัดจันทบุรีว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัว 3 พรานป่าที่ก่อเหตุดักซุ้มยิงกระทิงป่าตายทั้งหมดแล้ว ซึ่งเป็นชาวบ้านในพื้นที่ที่ชอบเที่ยวป่าและล่าสัตว์ โดยในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้นบ้าน 3 พรานป่า แต่ไม่พบ 3 พรานป่าอยู่ภายในบ้านคาดว่าน่าจะหลบหนีไปแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถตรวจยึดปืนลูกซองยาว 1 กระบอก ที่ 3 พรานป่าใช้ในการก่อเหตุดักซุ้มยิงกระทิงป่าตาย ก่อนนำไปตรวจสอบพบว่าปืนดังกล่าว ตรงกับปลอกกระสุนปืนที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 

"ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.แก่งหางแมว รวบรวมพยานหลักฐาน และจัดชุดไล่ล่า 3 พรานป่าที่หลบหนีแล้ว พร้อมทั้งประสานกับทางญาติของ 3 พรานป่าให้มามอบตัว หากพบว่า 3 พรานป่ายังไม่เข้ามามอบตัว ก็จะมีการขออนุมัติศาลจังหวัดจันทบุรี ออกหมายจับทันที มั่นใจว่าจะได้ตัว 3 พรานป่าที่ก่อเหตุดักซุ้มยิงกระทิงป่า ก่อนชำแหละเนื้อกระทิงป่าหวังจะนำไปขายและกินมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้เร็วนี้"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ส่วนซากกระทิงป่าที่ถูก 3 พรานป่าดักซุ้มยิง และชำแหละเนื้อหวังจะนำไปขาย และกิน ล่าสุดทางองค์การบริหารส่วนตำบลขุนซ่อง ได้มีการนำรถแบ็คโฮเล็ก ทำการขุดหลุมฝังกลบซากกระทิงป่า พร้อมโรยปูนขาวเพื่อป้องกันเชื้อโรคในจุดเกิดเหตุเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"