โค้ชโปลส่อโดนตะเพิดหลังเจอโคลอมเบียยิงยับ


เพิ่มเพื่อน    



โปแลนด์ เตะ 2 นัด แพ้รวด ล่าสุด โดน โคลอมเบีย ที่แมทช์เปิดสนามแพ้มาเหมือนกัน จัดหนัก ถล่มยับ 3-0 ในการลงนัดที่สองของทีม ในกลุ่ม เอช คู่ดึก คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
    ฮาเมส โรดริเกซ เปิดบอลให้ แยร์รี่ มิน่า กองหลังเพื่อนร่วมทีม โขกเบิกสกอร์แรก ให้ โคลอมเบีย ขึ้นนำใน นาทีที่ 40 จากนั้น ครึ่งหลัง ราดาเมล ฟัลเกา ซัดประตูที่สองของทีม จากการวางบอลมาให้อย่างสุดสวยของ ฮวน กินเตโร่ ก่อนที่ ฮวน กวาดราโด จะมายิงประตูย้ำชัยชนะ 3-0 ก่อนหมดเวลา 5 นาที โรดริเกซ ทำแอสซิสต์
    โคลอมเบีย ระเบิดฟอร์มแก้ตัวหลังแพ้ ญี่ปุ่น มาในนัดเปิดสนามได้สำเร็จ ขณะที่ โปแลนด์ แย่กว่านัดที่พ่ายต่อ เซเนกัล ลงไปอีก หลังจบทัวร์นาเมนท์นี้ อดัม นาวัลกา โค้ชโปลวัย 60 มีหวังถูกเชือดพ้นตำแหน่ง ซึ่งเจ้าตัวก็พอรู้สถานการณ์ของตัวเองดี แม้แต่นักข่าวยังถามตรงๆหลังเกมว่า "เขาจะลาออกหรือไม่" 
    แม้แต่ คามิล กลิค นักเตะในทีมก็ยังปฏิเสธที่จะปกป้องโค้ช "เราไม่ได้มีแผนอะไรเลย และเมื่อเราตกเป็นฝ่ายตามหลัง เราก็ไม่ได้ปรับแผนสู้เพื่อที่จะคัมแบ็ค"


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"