สยบข่าว'ประธานชวน'ป่วยหนัก แจงแค่ข่าวเก่าปี62


เพิ่มเพื่อน    

18 ต.ค. 64 - ที่รัฐสภา นายสมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล เลขานุการประธานสภาผู้แทนราษฎร แถลงข่าวกรณีโลกโซเชียลแชร์ข่าวนายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร ป่วยติดเชื้อในกระแสเลือดต้องให้ยาปฎิชีวนะวันละ4 รอบ ว่า ข่าวดังกล่าวเป็นข่าวเก่าเมื่อปี 2562 ที่นายชวนเดินทางไปประชุมสมัชชาแห่งชาติ รัฐสภา ที่สาธารณรัฐเซอร์เบีย แล้วกลับมาก็ทำหน้าที่เป็นประธานที่ประชุมสภา เพื่อพิจารณาร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2563 ปรากฏว่ามีไข้ จึงไปตรวจที่โรงพยาบาลรามาธิบดี พบว่าติดเชื้อในกระแสเลือด และรักษาหายแล้ว และปัจจุบันนายชวนแข็งแรงดี ยังคงทำหน้าที่ตามปกติ โดยวันนี้ นายชวนมีภารกิจที่รัฐสภา

ทั้งนี้ที่ผ่านมาเมื่อมีเวลาว่างนายชวนก็จะลงพื้นรับฟังเรื่องร้องเรียนต่างๆ โดยได้เดินทางไปมอบหน้ากากอนามัย และให้กำลังใจประชาชนจากการแพร่ระบาดของโควิด -19 โดยไปมาแล้ว 69 จังหวัด และตั้งเป้าจะเดินทางไปให้ครบทั่วประเทศ และสัปดาห์ที่ผ่านมานายชวน ก็ลุยน้ำให้กำลังใจประชาชนที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคกลาง ก็อาจทำให้ประชาชนเข้าใจผิดได้ อย่างไรก็ตาม นายชวนได้ฝากขอบคุณทุกคนที่ส่งข้อความทางไลน์ และโทรศัพท์มาสอบถามด้วยความเป็นห่วง ยืนยันว่านายชวนพร้อมทำหน้าที่ในการเปิดสมัยประชุมสามัญทั่วไปวันที่ 1 พ.ย. นี้

นอกจากนี้ ในเพจเฟซบุ๊ก"ชวน หลีกภัย" ได้โพสต์ข้อความชี้แจงเรื่องดังกล่าวเช่นกันว่า ตามที่มีการเผยเเพร่ข่าวนายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา ป่วยติดเชื้อในกระเเสเลือดนั้น ขออนุญาตชี้เเจงเพื่อความเข้าใจที่ถูกต้องว่าเป็นข่าวเก่าที่เกิดขึ้นตั้งเเต่เดือนตุลาคม ปี 2562
ณ ปัจจุบัน นายชวน หลีกภัย ยังคงปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ โดยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นายชวนฯ ได้เดินทางลงพื้นที่เยี่ยมผู้ประสบอุทกภัย ที่อำเภออินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี และในวันนี้นายชวนฯ ได้เข้าปฏิบัติภารกิจ ที่อาคารรัฐสภา ตามปกติ ทั้งนี้ นายชวน หลีกภัย ได้ฝากคำขอบคุณถึงพี่น้องประชาชนทุกท่านที่แสดงความห่วงใยผ่านช่องทางต่าง ๆ มา ณ โอกาสนี้ด้วย.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"