'บิ๊กป้อม' ลุยเมืองกาญจน์ 20 ต.ค. ติดตามจัดการน้ำเขื่อนศรีนครินทร์ - เขื่อนวชิราลงกรณ์


เพิ่มเพื่อน    

17 ต.ค.64 - การลงพื้นที่ตรวจราชการของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่ครั้งล่าสุดลงพื้นที่จ.ขอนแก่น โดยพล.อ.ประวิตร ยังคงเดินสายลงพื้นที่ต่อเนื่อง  โดยวันที่ 20 ต.ค. มีกำหนดการลงพื้นที่ตรวจราชการจ.กาญจนบุรี เพื่อติดตามสถานการณ์น้ำในพื้นที่และแนวทางการบริหารจัดการน้ำและเตรียมพื้นที่รับน้ำหลากในปี 2564 และการเตรียมการฤดูแล้งปีถัดไปของกรมชลประทาน และแนวทางการบริหารจัดการเขื่อนแม่กลองและคลองจระเข้สามพัน ติดตามศักยภาพและการพัฒนาทรัพยากรน้ำบาดาลจ.กาญจนบุรี รวมถึงกดปุ่มเปิดน้ำชุมชน ต.ทุ่งกระบ่ำ อ.เลาขวัญ ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ แล้วรับมอบสุขาลอยน้ำจากนายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน

จากนั้น พล.อ.ประวิตร เดินทางไปติดตามภาพรวมการเตรียมการรับมือฤดูฝนปี 2564 และความก้าวหน้าโครงการผันน้ำเขื่อนศรีนครินทร์ โดยเลขาธิการทรัพยากรน้ำแห่งชาติ(สทนช.) การนำเสนอแนวโน้มสถานการณ์น้ำของเขื่อนศรีนครินทร์และเขื่อนวชิราลงกรณ์ รวมถึงรับทราบแนวทางการจัดการและความปลอดภัยของเขื่อนศรีนครินทร์และเขื่อนวชิราลงกรณ์ ก่อนมอบนโยบาย และไปติดตามสถานการณ์น้ำบริเวณสันเขื่อนศรีนครินทร์และพบปะผู้นำชุมชน

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร เดินสายลงพื้นที่แล้ว 4 จังหวัด ได้แก่ จ.พระนครศรีอยุธยา จ.นครราชสีมา จ.สระแก้ว จ.ขอนแก่น และจ.กาญจนบุรี จะเป็นจังหวัดที่ 5 ในการลงพื้นที่ สำหรับจ.กาญจนบุรี มีส.ส.พรรคพลังประชารัฐ 4 คน ได้แก่ พล.อ.สมชาย วิษณุวงศ์ ส.ส.เขต 1 นายสมเกียรติ วอนเพียร ส.ส.เขต 2 นายธรรมวิชญ์ โพธิพิพิธ ส.ส.เขต 4 นายอัฏฐพล โพธิพิพิธ ส.ส.เขต 5.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"