ตำรวจภาค 6 ขยายผลจับเครือข่ายยาเสพติดคาร์แคร์


เพิ่มเพื่อน    

16 ต.ค.64 -  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   ภายใต้การอำนวยโดย  พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผบช.ภ.6 , พล.ต.ต.เอกรักษ์ ลิ้มสังกาศ รอง ผบช.ภ.6 , พล.ต.ต.สุทธิพงศ์ เป๊กทอง ผบก.ภ.จว.อุตรดิตถ์ , พล.ต.ต.ณัฐวุฒิ ภาคภูมิ ผบก.สส.ภ.6 , พ.ต.อ.สารนัย คงเมือง รอง ผบก.สส.ภ.6  , พ.ต.อ.สราวุธ คนใหญ่ รอง ผบก.สส.ภ.6 , พ.ต.อ.แดนชัย งามทรง ผกก.สืบสวน 2 บก.สส.ภ.6 , พ.ต.อ.พงษ์อาจ  ล้ำตระกูล ผกก.ปพ.บก.สส.ภ.6 , พ.ต.ท.โยธิน ยากองโค ผกก.สภ.ตรอน  และ  ศูนย์ป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ภาค 6 โดยชุดปฎิบัติการปราบปรามยาเสพติด ภาค 6  กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 6 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด สภ ตรอน  นำโดย พ.ต.ท เจนรบ เนติรัตนไพบูลย์  สารวัตรกองกำกับการสืบสวน 2 กองบัญชาการสืบสวนสอบสวนภูธรภาค 6  กับพวก    ได้วางแผนจับกุมตัวโดยล่อซื้อยาบ้าจาก นายอนุสรณ์ แสงซื่อ หรือ   เบียร์  อายุ 31 ปี ที่อยู่บ้านเลขที่ 9/36 ถนน ฤดีเปรม ตำบล ท่าอิฐ อำเภอ เมืองอุตรดิตถ์ จังหวัด อุตรดิตถ์   ซึ่งมีอาชีพเป็นพนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยเทศบาลแห่งหนึ่ง และ   ประกอบธุรกิจส่วนตัวเปิดร้านคาร์แคร์ บังหน้ามีพฤติการณ์เป็นเอเยนต์จำหน่ายยาบ้า

ต่อมานายเบียร์ได้ขับรถหลบหนี  โดยใช้เส้นทาง ถนนหมายเลข 11  ในการหลบหนี มุ่งหน้าไปทาง จ.พิษณุโลก  เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานด่านตรวจยาเสพติดวัดโบสถ์ (ท่างาม) ให้สกัดและตามไปตรวจค้นและจับกุมจึงได้พบของกลาง (ยาบ้า) ทั้งหมด 4,000 เม็ด   จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางเข้าตรวจสอบร้านบัตเตอร์ คาร์แคร์ ของนายอนุสรณ์   ฯ พบลูกน้องในคาร์แคร์อีก 2 คน ชื่อ นายศุภชัย แสงซื่อ หรือ อ๊อฟ อายุ 32 ปี ที่อยู่บ้านเลขที่ 121/2 หมู่ที่ 3 ตำบล บ้านเกาะ อำเภอ เมืองอุตรดิตถ์ จังหวัด อุตรดิตถ์ และ  นายธันวา  แสงซื่อ หรือ   เกมส์ อายุ 21 ปี ที่อยู่บ้านเลขที่ 9/36 ถนนฤดีเปรม  ตำบล ท่าอิฐ อำเภอ เมืองอุตรดิตถ์ จังหวัด อุตรดิตถ์  ที่มีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติดและเป็นลูกน้องคอยรับส่งยาเสพติดให้กับนายอนุสรณ์ฯ และ  ยังพบยาบ้า อีกจำนวนหนึ่งที่ซุกซ่อนไว้บริเวณหลังห้องน้ำของคาร์แคร์ซึ่งเอาซุกซ่อนไว้หลังห้องน้ำ โดยเอาสังกะสีและท่อนไม้ปกปิดไว้

นายอนุสรณ์   ยอมรับสารภาพว่า   ยาบ้าดังกล่าวเป็นของตนและได้พบรถจักรยานยนต์ภายในร้านเป็นจำนวนมากซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่ารถจักรยานยนต์ดังกล่าวตนได้สะสมไว้และมี กลุ่มเพื่อนเอามาจำนำไว้บางส่วน จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการจับกุมและตรวจยึดทรัพย์สินจำนวนมากและตรวจยึดรถจักรยานยนต์ ทั้งหมด 12 คัน และรถยนต์ส่วนบุคคลยี่ห้อมิตซูบิชิปาเจโร่สปอร์ตอีก 1 คัน  จึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองอุตรดิตถ์ เพื่อดำเนินคดี

ด้าน  พ.ต.ท.เจนรบ เนติรัตนไพบูลย์ สว.กก.สืบสวน 2 บก.สส.ภ.6  กล่าวว่า   จากการขยายผลการจับกุมกลุ่มเครือข่ายยาเสพติดจากแหล่งจำหน่ายของ  นายอนุสรณ์  ฯ ซึ่งจากการสืบสวนทราบว่า บ้านเลขที่ 43/2 ม.2 ต.ข่อยสูง อ.ตรอน จ.อุตรดิตถ์   เป็นสถานที่ใช้เก็บซุกซ่อนยาเสพติด   เพื่อรอออกจำหน่ายให้กับลูกค้าในพื้นที่  จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดปฎิบัติการปราบปรามยาเสพติด ภาค 6  กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 6   ได้วางแผนโดยประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตรอน  เข้าทำการตรวจค้นภายในบ้านเลขที่ดังกล่าวตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 12 มัด หรือ ยาบ้า 24,000 เม็ด  เก็บซุกซ่อนไว้ในตู้เสื้อผ้าภายในบ้าน

นอกจากนี้    ยังพบซองบรรจุกระสุนปืน อาวุธสงคราม M   16 จำนวน 5 ซอง พร้อมเครื่องกระสุนปืนขนาด 5.56 มม. จำนวน 99 นัด   จากการสอบสวนนาย ธวัชชัย ใจต่อตั้ง หรือ วัช เจ้าของบ้าน  ให้การว่า   มีนายทัก  ฯ  ซึ่งเป็นเอเยนต์ยาบ้ารายใหญ่ได้นำมาให้ทำหน้าที่เก็บซ่อนไว้ โดยให้เงินค่าจ้างในการเก็บยาบ้าไว้ และ กระสุนปืนที่นำมาเก็บซ่อนไว้นั้นนายธวัชชัย ฯ   แจ้งว่าได้รับมาจากลูกพี่ลูกน้องตนที่เป็นอดีตทหารมาเก็บซ่อนไว้ภายในบ้าน

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม  จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า    มีความผิดฐานมียาเสพติดไว้ในความครอบครอง   เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและมีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย  แล้วควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ตรอน  เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"