เซาธ์เกตการันตีส่งราฮีมลุยเบลเยี่ยม


เพิ่มเพื่อน    

ราฮีม สเตอร์ลิง จะยังคงเป็นนักเตะตัวสำคัญในแผนสู้ศึก เวิลด์คัพ ของ ทีมชาติอังกฤษ หลัง แกเร็ธ เซาธ์เกต ให้การการันตี พร้อมกับใส่ชื่อลุย ทีมชาติ เบลเยี่ยม ในแมทช์สุดท้าย แม้จะหลุดโผในเกมกับ ปานามา วันอาทิตย์นี้

สเตอร์ลิง มิดฟิลด์จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับการรับประกันว่า เขาจะยังได้มีบทบาทสำคัญกับทีมชาติอังกฤษ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 โดยหลังจากที่เขาได้ลงเป็นตัวจริงในเกมกับ ตูนิเซีย ในนัดเปิดสนาม เกมต่อไปในวันอาทิตย์นี้ คงต้องเปิดทางให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงเป็นตัวจริงบ้างในเกมระหว่าง อังกฤษ กับ ปานามา

แผนของ เซาธ์เกต ที่ดราฟท์ตัว แรชฟอร์ด กับ รูเบน ลอฟตัส-ชีค เข้ามาเป็นหนึ่งในผู้เล่น 11 คนแรก โดยรายหลังแทน เดเล อัลลี่ ที่บาดเจ็บ ถูกแฉออกมาก่อนหน้านี้แล้วโดยสื่อสปอร์ตเมล ที่มีภาพแผ่นโน็ตร่างแผนการเล่นรวมถึง ผู้เล่นในแต่ละตำแหน่ง อย่างค่อนข้างชัดเจน ที่อยู่ในมือของผู้่ช่วยโค้ช

แต่ล่าสุดมีการยืนยันออกมาแล้วว่า ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ใส่ชื่อ สเตอร์ลิง ลงเป็นตัวจริงในเกมกับ เบลเยี่ยม พฤหัสฯ หน้า เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ อัลลี่ ที่เจ็บจากนัดแรก ช่วงนี้ ต้องซ้อมแยกจากคนอื่นๆในทีม แต่คาดว่าน่าจะกลับมาลงสนามได้ในเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งคาดว่าจะเป็นแมทช์ตัดสินว่าทีมใดจะเข้าไปที่หนึ่งของกลุ่ม นี้ ระหว่าง อังกฤษ กับ เบลเยี่ยม

"เขากำลังดีขึ้น แต่เขายังไม่ได้ซ้อมกับทีมในตอนนี้" เซาธ์เกต กล่าว

แอชลี่ย์ ยัง ฟอร์มยังคงเข้าตาในตำแหน่งแบ็คซ้าย แต่ เซาธ์เกต อาจให้โอกาส แดนนี่ โรส ได้สัมผัสเกมบ้าง ในการเจอกับ ปานามา เพื่อรักษาความฟิตสำหรับแมทช์การแข่งขัน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"