เซาธ์เกตรับสิงโตเล่นห่วยเสมอฮังการีในบ้าน


เพิ่มเพื่อน    



แกเร็ธ เซาเกต ยอมรับ ทีมชาติอังกฤษ ฟอร์มแย่ และไม่สามารถทำได้ดีพอที่จะเป็นผู้ชนะ หลังทำได้แค่เสมอ ฮังการี อย่างน่าผิดหวัง คาถิ่นเวมบลี่ย์ เมื่อคืนวันอังคาร
    ทีม"สิงโตคำราม"อังกฤษ ยังไม่แพ้ใคร แต่ต้องมาตกเป็นฝ่ายตามหลังเป็นครั้งแรกของเกมรอบคัดเลือก เวิลด์คัพ แม้จะเตะในบ้าน โดยโดนจุดโทษไปตั้งแต่นาทีที่ 24 โรแลนด์ ซัลลาย ทำหน้าที่สังหารเข้าไป เจ้าถิ่นก็กลับมาได้เร็ว จาก จอห์น สโตนส์ ในนาทีที่ 37 แต่หลังจากนั้นก็ไม่สามารถเจาะตาข่ายทีมเยือนเพิ่มอีกได้
    "เราจ่ายบอลเสียง่ายๆเยอะมาก เราโดนแย่งบอลได้ก็หลายครั้ง เราต้องเป็นฝ่ายวิ่งไล่เอาบอลมากเกินไป เราเริ่มเกมกันแบบนั้นและผมคิดว่ามันยิ่งน่าสร้างความวิตกและความกดดันให้กับตัวเราเอง ซึ่งไม่ใชเรื่องปกติ"
    "แต่เราก็ยังมีเปอร์เซนต์การครองบอลที่ดีกว่า คือ 60 เปอร์เซนต์ ปกติแล้วเราต้องคุมเกมได้ แต่เราแทบไม่สามารถกดดันฝ่ายตรงข้ามได้อย่างที่ควรทำได้ แน่นอนอย่างที่เราเคยทำในเกมที่ บูดาเปสต์ (ที่ อังกฤษ ชนะ 4-0)"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"