ฟ้าขาวใกล้วงแตกนักเตะอยากให้ปลดโค้ช


เพิ่มเพื่อน    

นักเตะอาร์เจนติน่าหลายคน กำลังต้องการให้ปลด ฮอร์เก้ ซัมเปาลี พ้นจากตำแหน่งผู้จัดการทีม ก่อนหน้าเจอ ไนจีเรีย ในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ลือทาบ ฮอร์เก บูร์รูชากา

แซร์โจ้ อเกวโร่ แสดงความไม่พอใจและกล่าวโจมตี ซัมเปาลี หลังเกมที่ อาร์เจนติน่า แพ้ โครเอเชีย ยับเยิน โดยเขาลุกหนีออกมาระหว่างแถลงข่าวหลังเกมนั้น ที่ กุนซือฟ้าขาว ปกป้อง ลิโอเนล เมสซี่ อย่างออกนอกหน้า แล้วโทษและตำหนิผู้เล่นคนอื่นๆที่ไม่สามารถเล่นให้เข้ากับยอดกองหน้าจาก บาร์เซโลน่า ได้

ซัมเปาลี ตอนนั้นย้ำว่า โปรเจ็คต์ของเขาล้มเหลว และ ยังไม่สามารถหาระบบที่ลงตัวเพื่อ ลิโอเนล เมสซี่ กับ เพื่อนร่วมทีม และมีการพาดพิงถึง อเกวโร่ ที่โดนเปลี่ยนตัวออกหลังเสียประตูแรก ซึ่ง กองหน้าจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สวนขึ้นมาทันทีว่า "เขาอยากพูดอะไรก็ให้พูดไป" ก่อนที่จะลุกเดินออกมาอย่างรวดเร็ว

ทางสมาคมฟุตบอล อาร์เจนติน่า ก็ได้แต่หวังว่า สถานการณ์ระหว่างนักเตะและโค้ชจะคลี่คลายลงก่อนแมท์สุดท้ายกับ ไนจีเรีย แต่ ก็มีข่าวว่า ฮอร์เก บูร์รูชากา ได้รับการทาบทามแล้วให้เข้ามาสานงานต่อจาก ซัมเปาลี

สำหรับ บูร์รูชากา เป็นคนที่ทำประตูชัยช่วยให้ อาร์เจนติน่า คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก เมื่อปี 1986 ที่เฉือนชนะ เยอรมนี หวุดหวิด 3-2


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"