‘อนุทิน’ยันรัฐบาลทำทุกวันให้ดีที่สุดอยู่แล้ว


เพิ่มเพื่อน    

13 ต.ค.2564 - นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) กล่าวถึงกรณี น.ส.พรพิมล ธรรมสาร ส.ส.ปทุมธานี ที่ถูกขับออกจากพรรคเพื่อไทย (พท.) ได้มาสมัครพรรค ภท.หรือยังว่า "ยังๆ" 

เมื่อถามว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และ รมว.กลาโหม ระบุในที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ร่วมกันทำงานประชุมเอเปกที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพในปี 2565 หมายความว่ารัฐบาลจะอยู่ครบเทอมใช่หรือไม่ นายอนุทินกล่าวว่า เราทำให้ดีที่สุดตราบใดที่ยังมีหน้าที่มีภารกิจอยู่ ก็จะทำให้ดี 

เมื่อถามย้ำว่าอย่างนี้ภาพที่ออกมาจึงเห็นพรรคการเมืองลงพื้นที่กันหนักมาก นายอนุทินกล่าวว่า เราลงพื้นที่ตลอดเวลาอยู่แล้วไม่เคยหยุด ทั้งตนเองและสมาชิกพรรคภูมิใจไทยทุกคนลงพื้นที่ตลอดไม่ว่าจะสถานการณ์อะไร 

เมื่อถามย้ำว่าสบายใจขึ้นหรือไม่ที่สถานการณ์รัฐบาลจะอยู่ครบเทอมแน่ นายอนุทินกล่าวว่า "ทำทุกวันให้มันดีที่สุด"

เมื่อถามว่าคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ได้แจ้งยอดบริจาคเงินให้พรรคการเมืองจากผู้เสียภาษีที่พรรคก้าวไกลได้รับบริจาคมากเป็นอันดับหนึ่ง สะท้อนความนิยมอะไรหรือไม่ นายอนุทินกล่าวว่า ยังไม่ได้ดู ยังไม่ได้รับรายงาน เป็นเรื่องของพรรคใครพรรคมันอยู่แล้ว ตามสไตล์ของตน
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"