รับงานอิสระครั้งแรก‘โม มนชนก’เลือกบทนางร้าย


เพิ่มเพื่อน    

 

          จากนางเอกเบอร์หนึ่งของช่องวัน แต่ล่าสุด โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ กลับไม่ต่อสัญญา แต่เลือกที่จะทำงานแบบฟรีแลนด์ด้วยการข้ามมารับบทนางร้ายกับทางช่อง 3 เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจอยู่ไม่น้อย

          “เพิ่งไปฟิตติ้งละครเรื่องใหม่ที่ช่อง 3 ค่ะ ก็เป็นเรื่องแรกที่ออกมาเป็นฟรีแลนซ์ ก็รู้สึกยินดีค่ะที่ได้ร่วมงานกับช่องใหญ่ๆ เรื่องเซ็นสัญญามีการพูดคุยกันบ้าง  แต่โมยังใหม่กับการออกมาข้างนอกค่ะ ช่วงเวลามันยังนิดเดียวจริงๆ ก็เลยคิดว่า เดี๋ยวขอให้อะไรๆ มันพร้อมก่อนดีกว่าค่ะ ซึ่งทางผู้ใหญ่ก็เข้าใจ ก็ต้องขอบคุณทุกคนจริงๆ ที่ให้โอกาสที่ดีค่ะ

            จากที่เก่าเป็นนางเอกมาเล่นกับที่นี่ครั้งแรกต้องเล่นร้าย ก็เป็นอีกคู่หนึ่งค่ะ เป็นคู่สอง คู่พี่อเล็กซ์ เรนเดล ก็เป็นเรื่องปกติที่เรามาใหม่ เราก็ต้องเริ่มใหม่ค่ะ โมเข้าใจค่ะ มันเป็นเรื่องปกติ โมว่ามันเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ไม่อยากให้มองว่าเป็นนางเอกหรือนางร้าย หรือเป็นคู่หนึ่งคู่สองอะไร โมมองว่าที่โมรับเพราะว่าบทมันดีค่ะแค่นั้น ตอนนี้เรียกได้ว่าโมเป็นนักแสดงอิสระ เรื่องงานก็มีหลายๆ ค่ายติดต่อมา แต่มันยังไม่ถึงขั้นตอนที่จะต้องตกลงอะไรขนาดนั้น”

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @momonchanok


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"