'นนท์ ธนนท์'เคลียร์ดราม่าไม่เหมาะเป็นกรรมการ'The Star Idol'


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นหนึ่งในกรรมการรายการ The Star Idol ภารกิจค้นหาที่สุดแห่งไอดอล สู่การเป็นดาวดวงใหม่  สำหรับ นนท์-ธนนท์ จำเริญ ร่วมกับ ย้ง-ทรงยศ  สุขมากอนันต์, หนุ่ม-ณพสิน  แสงสุวรรณ (หนุ่ม กะลา) , ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์  ดีน  แต่งานนี้หนุ่มนนท์ ธนนท์ กลับเจอประเด็นดราม่าว่าไม่เหมาะที่จะขึ้นแท่นกรรมการรายการร้องเพลง เพราะอายุน้อยที่สุด วัยวุฒิไม่ถึง  ซึ่งหนุ่มนนท์ได้มาเปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31

เป็นคอมเมนต์เตเตอร์ที่อายุน้อยมากๆ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าวัยวุฒิมันไม่ถึง?

นนท์ : ก็จริง ไม่รู้จะไปเถียงเขาทำไม ผมดูทีวีมาผมก็ไม่เคยเห็นกรรมการอายุ 25 ปี ผมเห็นแต่อายุมากกว่านั้น

เราไปอยู่ตรงนั้นแสดงว่าคนก็ต้องเล็งเห็นความสามารถของเรา?

นนท์ : ใช่ครับ ผมก็ไม่ได้เสนอตัวเข้าไปเอง มันเป็นเรื่องที่ทางช่องวัน ทางเดอะสตาร์เขามองหาอะไรบางอย่าง แล้วเขาอาจจะเห็นอะไรบางอย่างในตัวผม มันเลยเกิดในสิ่งที่ทุกคนได้เห็นขึ้นมา คือเราได้ไปเป็นหนึ่งในคณะกรรมการ ซึ่งตัวผมก็ค่อนข้างเต็มที่กับหน้าที่นี้ ตัวผม ผมไปทำหน้าที่ ผมไม่ได้ไปพิสูจน์อะไรให้คนอื่นเห็น แต่ในมุมของผมสิ่งที่ได้แน่ๆ เลยคือเราจะได้เห็นมุมมองใหม่ๆ จากน้องๆ สิ่งที่น้องๆ ได้แน่ๆ คือประสบการณ์ที่ผ่านมาของเรา

รู้สึกยังไงกับการโดนวิพากษ์วิจารณ์ในครั้งนี้?

นนท์ : ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะเขาไม่ได้รู้จักเรา เขาเห็นแค่ 1 เขาไม่ได้เห็นทั้ง 100 ของเรา แล้วอีกอย่างผมก็ไม่รู้จักเขา ก็เลยไม่รู้ยังไง แต่ในส่วนของผมตราบใดที่เราทำงานในวงการนี้ ถ้าวันนึงผมทำเบื้องหน้าไม่ได้ ผมก็ยังชอบที่จะทำเบื้องหลัง เพราะส่วนตัวผม ผมอยากจะเป็นเบื้องหลังมากกว่า ผมไม่ได้คิดว่าจะเป็นเบื้องหน้าด้วยซ้ำ

ยากไหมกับการเป็นคอมเมนต์เตเตอร์?

นนท์ : ยากครับ แต่เราก็ตัดสิน ณ งานตรงนั้นที่น้องๆ ทำ หลายๆ คนคิดว่าเป็นอะไรหรือเปล่า แต่จริงๆ กรรมการ 4 คนเราตัดสิน ณ เวลานั้นจริงๆ เลย แต่จะมีการประชุมคุยกันเวลาที่จะตัดสินใจอะไร

ข้ามจากเดอะวอยซ์มาเป็นเดอะสตาร์เป็นไงบ้าง?

นนท์ : เดอะวอยซ์ แล้วไปเดอะแมสก่อน แล้วไปเดอะสตาร์ จริงๆ ผมก็ไม่รู้ว่ามันข้ามไปยังไง หน้าที่ของผมเราทำงานให้เต็มที่ ผมพยายามทำงานที่ตอบสนองความตั้งใจทีมงานเบื้องหลัง อย่างแรกเลยเราไม่ได้มาตรงนี้ด้วยตัวคนเดียวแน่นอน เรามีทีมงานที่ดูแลเรา จัดการอะไรต่างๆ ให้เรา หน้าที่ของเราคือ ทำช่วงเวลา 4 นาที 1 ชั่วโมง 3 ชั่วโมงให้มันดีที่สุด แค่นั้นเลย

ตอนรายการเดอะสตาร์ติดต่อมา เราได้ถามเขาไหมว่าเขาอยากได้อะไรจากเรา?

นนท์ : รายการเขาบอกสิ่งที่ต้องการจากเรา ผมก็แค่นึกว่าเราให้เขาได้ไหม ผมสามารถให้ได้ในสิ่งนี้ ก็เลยรับคำไป หลายๆ คนรู้สึกว่าเราอยู่วงการมา 9 ปี แต่จริงๆ ผมทำอาชีพร้องเพลงตั้งแต่ 7 ขวบ นนท์ร้องเลี้ยงตัวเองมา 18 ปีครับ เริ่มร้องตั้งแต่ 4 ขวบ

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"