ผงะ!แพ็กเกจใหม่ยัดยาอีในซองครีมเทียม


เพิ่มเพื่อน    

6 ต.ค.64 - ที่กองร้อย ตชด.245 หนองคาย พล.ต.ต.พุฒิพงศ์ มุสิกูล ผบก.ภ.จ.หนองคาย, พ.ต.อ.เพิ่มศักดิ์ ตาตะนันทน์ ผกก.ตชด24, พ.ต.อ.ภูวิศ ศิริพานิชย์ ผกก.สภ.โพนพิสัย, พ.อ.ศิวดล ยาคล้าย รองผบก.ควบคุมที่ 2 กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี, น.อ.ราฆพ เทวะประทีป ผบ.นรข.เขตหนองคาย, พ.ต.ท.พลสันติ์ คมขาว ผบ.ร้อยตชด.24, พ.ต.ท.เบญจรงค์ ใบใหญ่ ผบ.ร้อยตชด.245 พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน,ตำรวจ ทหาร ตชด.ฝ่ายปกครอง ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายชัยยศ ศรีบญเรือง อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100/486 หมู่ 13 ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น พร้อมของกลาง ยาบ้าประมาณ 1,050,000 เม็ด, ยาเค 4 ก.ก., ยาอี ชนิดเม็ด สีฟ้าและสีส้ม จำนวน 34,600 เม็ด ยาอีชนิดเม็ดแคปซูล สีน้ำเงินและสีขาว 240 แผง จำนวน 2,400 เม็ด และยาอีชนิดผงบรรจุในซองครีมเทียม 22 ซอง ประมาณ 66 กรัม มูลค่ายาเสพติดทั้งหมดประมาณ 200 ล้านบาท รถยนต์เก๋งเชฟโรเลต อาวีโอ สีดำ ทะเบียน กบ 7923 อุดรธานี และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

พล.ต.ต.พุฒิพงศ์กล่าวว่า การจับกุมในครั้งนี้ เมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. วันที่ 5 ต.ค.64 เจ้าหน้าที่ ตชด.244 ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีรถยนต์เก๋งสีดำ จอดอยู่บ่ริเวนบันไดทางลงริมแม่น้ำโขงบ้านสะง้อ ต.หอคำ อ.บึงกาฬ จ.บึงกาฬ ท่าทางมีพิรุธและมีการขนกระสอบสีขาวขึ้นรถ จึงได้มีการสนธิกำลังกันเข้าทำการตรวจสอบ และพบรถยนต์ตามที่รับแจ้งขับออกมาจากริมแม่น้ำโขงมุ่งหน้าทาง อ.ปากคาด จ.บึงกาฬ จึงได้ขับรถยนต์ติดตามอย่างกระชั้นชิด จนกระทั่งรถยนต์ขับมาถึงริมถนนโพนพิสัย - หนองคาย ช่วงบ้านโปร่งเย็น ต.จุมพล อ.โพนพิสัย คนขับรถได้จอดรถแล้วรีบวิ่งไปหลบอยู่กำแพงรั้วหลังหอพักครูวิทยาลัยเทคโนโลยีโพนพิสัย เจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมไว้ได้ ในเวลาประมาณ 19.00 น. ตรวจสอบภายในรถพบยาเสพติดทั้งหมดซุกซ่อนอยู่

จากการสอบสวนเบื้องต้นนายชัยยศ ให้การรับสารภาพว่า มีเพื่อนคนหนึ่งติดต่อให้มารับยาเสพติด โดยบอกว่าเป็นกัญชา ที่ริมแม่น้ำโขง เมื่อมายังจุดนัดหมายก็มีคนมาช่วยยกกระสอบขึ้นรถ จากนั้นตนได้ขับรถออกมาเตรียมนำไปส่งในพื้นที่ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี โดยรับสารภาพว่าทำเป็นครั้งที่ 2 โดยครั้งแรกช่วงเดือนสิงหาคม 64 เป็นยาบ้า 2 กระสอบ ได้ค่าจ้าง 100,000 บาท นำส่งพื้นที่ อ.บ้านผือ เช่นกัน ส่วนในครั้งนี้จะได้ค่าจ้าง 80,000 บาท ซึ่งรับค่าจ้างมาก่อนแล้ว 5,000 บาท แต่มาถูกจับกุมเสียก่อน เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.โพนพิสัย ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

พล.ต.ต.พุฒิพงศ์กล่าวว่า สถานการณ์ยาเสพติดตามแนวชายแดนด้าน จ.หนองคาย ยังคงน่าเป็นห่วง ได้มีการประสานความร่วมมือกับทุกภาคส่วนร่วมกันสกัดกั้นและปราบปรามอย่างเข้มข้น และจะเห็นว่ามีความพยายามหาแพ็กเก็จบรรจุยาเสพติดแบบใหม่มาเรื่อย ๆ เจ้าหน้าที่จะได้ติดตามผู้ร่วมขบวนการและขยายผลการจับกุมผู้เกี่ยวข้องมาดำเนินคดี พร้อมขอบคุณประชาชนที่ช่วยเป็นหูเป็นตาแจ้งเบาะแสให้กับเจ้าหน้าที่ ถือเป็นความร่วมมือที่ดีที่สุดในการปราบปรามยาเสพติด.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"