ฝรั่งโหดข่มขืนพยายามฆ่าหมอนวดสาวไม่ยินยอมให้ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ


เพิ่มเพื่อน    

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 3 ต.ค.2564 ที่ สภ.เมืองขอนแก่น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงควบคุมตัวนายโรเบิร์ต แอนดรู กอร์ดอน อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืนและทำร้ายร่างกาย น.ส.มนัสนันท์ กลิ่นสุคนธิ์ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88 ม.1  ต.บ้านเบิก อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี พนักงานร้านดีนะนวดแผนไทย ซึ่งตั้ง อยู่เลขที่ 3 ถ.รอบเมือง หลังวิทยาลัยอาชีวะศึกษาขอนแก่น เขตเทศบาลเมืองขอนแก่น เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมา ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วม บช.ตม., บช.ทท.,บช.น.และ บช.ภ.4 จับกุมตัวได้ที่คอนโดมิเนียมหรูแห่งหนึ่งที่ ซ.นานา กรุงเทพฯ และถูกส่งตัวกลับมาดำเนินคดีที่ จ.ขอนแก่น โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงควบคุมตัวผู้ต้องหาไว้ที่ห้องขังชั้น 1 สภ.เมืองขอนแก่นเพื่อดำเนินการสอบสวนและขออำนาจศาลฝากขังในวันพรุ่งนี้ ( 4 ต.ค.)

พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า หลังจากที่พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับตัวผู้ต้องหา จากชุดจับกุมก็ได้ทำการสอบปากคำผู้ต้องหาตมมขั้นตอนของกฎหมาย  ซึ่งเบื้องต้นมีกำหนดจะทำแผนประกอบคำรับสารภาพในเวลา 12.00 น. นั้น ต้องยกเลิกเนื่องจากผู้ต้องหาไม่ยินยอมโดยระบุว่ากลัวเรื่องของความปลอดภัย ซึ่งในวันนี้ทางพนักงานสอบสวนก็จะสอบปากคำเพิ่มเติมอย่างละเอียดเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดส่งฟ้องศาลฝากขังผัดแรกพรุ่งนี้

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้สอบถามการควบคุมตัวผู้ต้องหาคืนแรกที่ สภ.เมืองขอนแก่น พบว่าเจ้าตัวไม่มีอาการเครียดใดๆ เพียงแต่บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าปวดขาอยู่ตลอดเวลา ขณะเดียวกันจากการลงพื้นที่ที่เกิดเหตุที่ร้านนวดดังกล่าวพบว่า พบว่าปิดประตูล็อคกุญแจสนิท มีแม่บ้านมาทำความสะอาดร้านตามปกติ และไม่ทราบว่าจะมีการทำแผนหรือไม่แต่อย่างใด

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังลูกชายผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งบอกกับผู้สื่อข่าวสั้นๆว่า ไม่ขอพูดอะไรอีก หลังจากนี้ก็ขอให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"