‘จีจ้า’โต้กำลังซุ่มดูใจหนุ่มคนใหม่


เพิ่มเพื่อน    

 

          ตั้งแต่เลิกรากับอดีตสามี เอเดรียน โรเบิร์ต เบาว์เดนท์ นางเอกนักบู๊อย่าง จีจ้า-ญาณิน วิสมิตะนันทน์ ก็เนื้อหอมมีหนุ่มๆ แวะเวียนมาขายขนมจีบมากมาย แต่งงานนี้เจ้าตัวยังอยากอยู่เป็นโสดก่อน เผยตอนนี้ขอโฟกัสแค่ลูกกับงานเท่านั้น

            “ตอนนี้โสดค่ะ ไม่มีใครนะ ไม่ได้คุยกับใครด้วย ชีวิตประจำวันถ้าไม่อยู่กับลูกก็ออกไปทำงาน เข้ายิม และอยู่ในนั้นประมาณ 5-6 ชั่วโมงอย่างต่ำ จากนั้นค่อยกลับบ้านไปเล่นกับลูก จับอาบน้ำ นอน และก็จะวนเป็นแบบนี้  จริงๆ เรื่องนี้จ้าก็ไม่ได้ปิดตัวเองนะ ไม่ได้ไม่อยากมี แต่ปล่อยไปตามธรรมชาติแล้วค่ะ ไม่รีบ เพราะที่อยู่ตรงนี้มันก็เติมเต็มดีแล้ว ไม่ได้ขาดหายไปเลย มีเวลาอยู่กับลูกมากขึ้น และตอนนี้เขาก็กำลังต้องการเรามาก อีกอย่างจ้าก็มีเวลาดูแลคุณแม่มากขึ้น

          การเป็นซิงเกิลมันมันก็ไม่ได้เลยร้ายนะ  จ้ารู้สึกว่าจ้าเป็นคนดูแลตัวเองได้ตั้งแต่เด็กๆ แล้วค่ะ เพราะฉะนั้นมันไม่ได้มีอะไรที่ขาดหายไปขนาดนั้น  ตอนนี้สำหรับจ้า ลูกเป็นปัจจัยหลักพร้อมๆ กับเรื่องงาน ลูกกับงานมาพร้อมๆ กัน กับอดีตสามีเราก็เป็นเพื่อนกันค่ะ ส่วนเรื่องค่าเลี้ยงดู โทรไปบอกก็ให้นะ เราก็บอกไปว่ามีรายจ่ายเท่านี้ๆ เขาก็โอนมาค่ะ แต่ไม่ได้ตกลงเป็นลายลักษณ์อักษรค่ะ คือจะบอกกันมากกว่า เพราะเราไม่เคยมีปัญหาเรื่องนี้กันเลย แต่ละปีเราก็จะบอกน้องมีค่าเรียนเท่าไหร่ อะไรบ้าง เขาก็จะเตรียมไว้ เราก็จะมาแชร์กัน ช่วยกันตลอด”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก เพจ Jeeja Yanin

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"