'ฝรั่งคลั่ง' ยังลอยนวล! ก่อเหตุซ้ำ ทำร้ายหวังข่มขืนเด็กหญิงวัย 12


เพิ่มเพื่อน    

2 ต.ค.64 - จากกรณีคนร้ายชายชาวต่างชาติ   ก่อเหตุข่มขืนและทำร้ายร่างกาย พนักงานประจำร้านดีนะ นวดแผนไทย ซึ่งตั้งอยู่ เลขที่ 3 ถ.รอบเมือง ด้านหลังวิทยาลัยอาชีวะศึกษาขอนแก่น จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งล่าสุดอาการปลอดภัยแล้วแต่ยังต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาลในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด โดยที่ในขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวนร่วม ภ.จว.ขอนแก่น,สภ.เมืองขอนแก่น,กก.สส.ตม.4,ตำรวจท่องเที่ยวและตำรวจทางหลวง  ได้เร่งติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายตามหมายจับของศาล จ.ขอนแก่น ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปอย่างต่อเนื่อง

ความคืบหน้าในเรื่อนี้เมื่อเวลา 09.30 น. วันนี้ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ที่ร้านขายน้ำผึ้งแห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ริม ถ.มิตรภาพต.บ้านไผ่ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น หลังรับแจ้งว่าเป็นจุดที่คนร้ายรายดังกล่าวก่อเหตุกระทำอนาจารและพยายามข่มขืนนักเรียนสาววัย 12 ปีในจุดดังกล่าวขณะที่จะหลบหนีหลังก่อเหตุข่มขืนและทำร้ายร่างกายพนักงานร้านดีนะนวดแผนไทย

โดเมื่อไปถึงพบกับ น.ส.เอ (นางอุทัย  แสงสยาม) อายุ 32 ปีชาวอ.โนนศิลา จ.ขอนแก่น มารดาของน้องน้ำ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี เด็กหญิงที่ถูกชายชาวต่างชาติ ทำอนาจาร ที่ร้านขายน้ำผึ้งดังกล่าว เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 13.00 น.วันที่ 27 กันยายน  ที่ผ่านมา

น.ส.เอ กล่าวว่า   ครอบครัวเป็นชาวอำเภอโนนศิลา  มีอาชีพขายน้ำผึ้งริมถนนมิตรภาพ  แต่ช่วงโควิด-19 ค้าขายไม่ดี จึงได้ย้ายมาตั้งแผงขายน้ำผึ้งที่ริมถนนมิตรภาพ อ.บ้านไผ่ โดยแบ่งเป็น 2 ร้าน  ร้านแรกตนเองเป็นคนเฝ้าและขาย ร้านที่สองสามีเฝ้าและขาย ทั้งสองร้านอยู่ห่างกันประมาณ 500 เมตร และช่วงโควิดระบาด ลูกสาวไม่ได้ไปโรงเรียนจึงมาช่วยพ่อแม่ขายน้ำผึ้ง  โดยช่วยพ่อขายอยู่ที่ร้าน ซึ่งจากการสอบถามลูกสาว ทราบว่า ในวันเกิดเหตุ หลังกินข้าวเที่ยงแล้ว พ่อเข้าป่าบริเวณหลังร้านไปตัดไม้มาซ่อมแซมร้าน  โดยให้ลูกสาวขายน้ำผึ้งที่ร้านคนเดียว  โดย จังหวะนั้นเห็นรถจักรยานยนต์วิบากบังโคลนสีแดงขาว โครงรถสีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับผ่านร้าน มุ่งหน้าไปตามถนนมิตรภาพ มาจอดข้างร้านริมถนนมิตรภาพ ก่อนที่จะ เข้ามากระชากคอเสื้อและปลุกปล้ำเพื่อจะข่มขืน ลูกสาวได้ตะโกนขอความช่วยเหลือ โดยคนร้ายก็ต่อยที่ปากลูกสาว 1 ครั้ง  ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าว มีคนขับรถบรรทุกพ่วง ขับผ่านมาพบเหตุ จึงได้จอดรถและบีบแตรเสียงดัง คนร้ายจึงปล่อยตัวลูกสาว แล้วก็ลุกขึ้นขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปตามถนนมิตรภาพ 

ขณะที่ น้องน้ำ กล่าวว่า  อายุ 12 ปี กล่าวว่า ขณะกำลังแกะกล่องข้าวจะรับประทานก็พบเห็นชายชาวต่างชาติดังกล่าวขับรถผ่านไป ก่อนที่ชายชาวต่างชาติจะขับย้อนศรมาแล้วอ้อมมาที่ด้านหลังของตนเอง ก่อนจะจับคอเสื้อของตนเองกระชากจนตนเองล้มลง แล้วคนร้ายก็จับแขนขาตนเองพร้อมกับพูดภาษาอังกฤษจับใจความได้แค่ NO หลายครั้ง ตนเองพยายามร้องตะโกนให้คนช่วยและใช้เท้ายันคนร้ายเอาไว้ซึ่งคนร้ายโน้มตัวลงมาจะหอมแก้ม  พร้อมทั้งชกเข้าที่ปากตนเองจนเจ็บ โดยคนร้ายได้รูดซิบกางเกงออกแล้วควักเอาอวัยวะเพศออกมา แต่โชคดีที่มีรถพ่วงบรรทุกน้ำมันเห็นเหตุการณ์ได้บีบแตรไล่คนร้าย แล้วจอดรถลงมาช่วย ทำให้คนร้ายรีบขับรถจักรยานยนต์วิบากหลบหนีไปตามถนนมิตรภาพ ขับรถย้อนศรเข้าไปในเขต อ.บ้านไผ่

ในเวลาต่อมา น.ส.เอ ได้พา น้องน้ำ เข้าพบพนักงานสอบสวนสภ.บ้านไผ่ เพื่อชี้ภาพรูปหน้าคนร้าย ภายหลังเห็นภาพหน้าคนร้ายที่พนักงานสอบสวนเอาให้ดู  น้องน้ำ  กล่าวว่า คนร้ายเป็นชายชาวต่างชาติคนเดียวกันกับคนที่ทำร้ายหมอนวดที่อยู่ร้านนวดดีนะ ในเมืองขอนแก่น  เพราะจำใบหน้าได้  เนื่องจากในวันเกิดเหตุ ชายชาวต่างชาติไม่ได้ปิดบังใบหน้า ไม่ได้ใส่หน้ากากอนามัย   ส่วนเสื้อผ้าก็เป็นชุดเดียวกันกับวันที่ใส่ไปในร้านนวด  ส่วนรถจักรยานยนต์ก็เป็นรถวิบากสีแดงขาว โครงรถสีดำ   จึงชี้ภาพยืนยันกับพนักงานสอบสวนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขณะที่  พ.ต.ท.มนตรี  สุปะตำ รอง ผกก.(สส.)สภ.บ้านไผ่  กล่าวว่า หลังจากพนักงานสอบสวนรับแจ้งความจากมารดาของเด็กหญิงรายดังกล่าว ก็ส่งรายละเอียดมายังชุดสืบสวน จึงได้ลงพื้นที่ทำการสืบสวนหาเบาะแสคนร้าย จนได้ภาพจากวงจรปิดตามจุดต่างๆบนถนนมิตรภาพ  พบว่าคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์วิบาก ไปตามถนนใตรภาพ มุ่งหน้าไปทางอ.พล และไปจ.นครราชสีมา  ซึ่งภาพรถจักรยานยนต์และคนขับขี่นั้น ได้นำมาให้เด็กหญิงดูแล้ว ยืนยันว่า ใช่คนร้ายที่เป็นชายชาวต่างชาติที่ทำการอนาจารในวันดังกล่าว และยืนยันว่าเป็นคนร้าย รายเดียวกันกับคนที่ทำร้ายหมอนวด  ซึ่งทราบว่า ในวันจันทร์ที่จะถึงนี้พนักงานสอบสวนได้ประสานทีมสหวิชาชีพมาร่วมสอบปากคำเด็กหญิงรายดังกล่าว  จากนั้นก็จะรวบรวมหลักฐานที่ได้ ขอศาลออกหมายจับ จับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"