รวมโปรโมชันสุดคุ้มสำหรับคนอยากซื้อ iPad แบบนี้ต้องช้อป!


เพิ่มเพื่อน    

          การมี iPad ไว้สักเครื่องนับว่าเป็นการซื้อที่คุ้มค่าสุดๆ เพราะนอกจากจะใช้ดูวิดีโอ ฟังเพลง หรือถ่ายภาพแล้ว ยังสามารถนำมาใช้ทำงานด้านการวางแผนต่างๆ ตอบอีเมล ตอบแชท ทำงานด้านเอกสาร ใช้จดโน้ตสรุปขณะเรียนหรือประชุม รวมถึงยังเป็นทีวีหรือเครื่องเล่นเกมขนาดย่อมๆ ให้ด้วย เรียกได้ว่าสะดวกสุดๆ และไม่เหงาอย่างแน่นอน หากต้องเดินทางไปไหนมาไหนนานๆ สำหรับใครที่กำลังมองหาอยากซื้อ iPad เอาไว้สักเครื่อง แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะซื้อหรือไม่ซื้อดี วันนี้เราได้รวบรวมโปรโมชันสุดคุ้มมาฝากกัน

 

                                                     ขอบคุณรูปภาพจาก: https://www.dtac.co.th/apple/

 

1. Dtac

          สำหรับใครที่ใช้บริการของ Dtac อยู่แล้วหรือสนใจย้ายค่าย บอกเลยว่าการเลือกซื้อ iPad ที่นี่นั้นคุ้มค่าอย่างแน่นอน เพราะตอนนี้มีโปรโมชันสุดคุ้มที่เรียกได้ว่าล่อตาล่อใจสุดๆ เพราะ iPad Pro (WiFi) มีราคาเริ่มเพียง 22,400 บาทเท่านั้น อีกทั้งยังสามารถผ่อน 0% ได้นานสูงสุด 24 เดือน โดยไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า นอกจากนี้ ยังได้สิทธิพิเศษในการซื้ออุปกรณ์เสริม Apple โดยได้รับส่วนลดสูงสุด 20% นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชันเอาใจนักเรียนที่ต้องเรียนออนไลน์ด้วย กับ iPad (128 GB) รุ่น Wi-Fi ที่ราคานั้นว้าวสุดๆ เพราะเริ่มเพียง 11,590 บาท และที่สำคัญยังสามารถผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือนเหมือนกันด้วย สำหรับใครที่สนใจซื้อ iPad ต้องไม่พลาดโปรสุดคุ้มจาก Dtac เลย

 

2. Apple

          แน่นอนว่าจะซื้อ iPad ทั้งทีจะมองข้าม Apple ไปได้ไง เพราะที่นี่ก็มีโปรโมชันสุดคุ้มเอาใจทุกคนเช่นกัน โดยเฉพาะโปรสำหรับนักเรียน นักศึกษา ที่สามารถซื้อ iPad Air ในราคาส่งเสริมการศึกษา เริ่มต้นที่ ฿18,300 เท่านั้น พร้อมรับไปเลยทันที AirPods ให้ได้ไปฟังเพลงกันแบบชิลๆ ที่สำคัญคือยังได้รับส่วนลด 20% สำหรับ AppleCare+ อีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีบริการผ่อนชำระ 0% พร้อมบริการจัดส่งฟรีถึงหน้าบ้าน หรือจะไปรับสินค้าที่ Apple Store ก็ได้เช่นกัน เรียกว่าคุ้มสุดๆ ไปเลยสำหรับน้องๆ หนูที่ต้องการซื้อ iPad ไปประกอบการเรียนในช่วงนี้

 

3. iStudio

          อีกหนึ่งตัวเลือกดีๆ สำหรับคนอยากซื้อ iPad กับ iStudio ที่นอกจากจะรวบรวม iPad ทุกรุ่นมาให้ทุกคนได้เลือกช้อปกันแล้ว ยังมีโปรโมชันดีๆ และข้อเสนอพิเศษมากมาย โดยคุณสามารถเป็นเจ้าของ iPad ได้ง่ายๆ ด้วยบริการผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 36 เดือน ทั้งที่ iStudio by copperwired และ Ai_ ทุกสาขา รวมถึงยังเลือกผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน สำหรับการซื้อสินค้าออนไลน์ด้วย สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของ iStudio เลย

 

          แม้ iPad จะเป็นอุปกรณ์ที่มีราคาที่ค่อนข้างแพง แต่ปัจจุบันมีหลายร้านที่ให้บริการผ่อนชำระ 0% ทำให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของ iPad กันได้ง่ายๆ สำหรับใครที่อยากได้ iPad ราคาโดนใจ ต้องไม่พลาดโปรโมชันดีๆ ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้เลย

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"