รุ่นใหญ่มาแล้ว! 'ต้อม-แก้ว'สาดพลังการแสดงใส่กันไม่ยั้ง


เพิ่มเพื่อน    

 

          กำลังเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก สำหรับละครอีสาวอันตราย ทางช่อง 3 โดยเฉพาะ  2 นักแสดงรุ่นใหญ่ฝีมือระดับขั้นเทพอย่าง แก้ว-อภิรดี ภวภูตานนท์ และ ต้อม-รชนีกร พันธุ์มณี ที่ในเรื่องต่างก็พากันสาดพลังการแสดงแบบไม่ยั้ง

          เริ่มจากฝ่าย แก้ว อภิรดี คนนี้รัศมีความเป็นคุณนายปากจัดมาเต็มมาก เพราะในเรื่องเธอได้รับบทเป็น ศิณี แม่ของพระเอก ปราการ (ดรีม กันต์ดนัย) ที่เหม็นคนจนดูถูกและพยายามกีดกันบ้านของนางเอกอย่าง แก้ว (ฝ้าย นันท์ฑณัฐ) ทุกรูปแบบ ส่วนฟาก ต้อม รชนีกร บอกเลยว่าเรื่องนี้เธอได้สาดพลังดราม่าแบบเน้นๆ ในบทบาทของ นงคราญ แม่ของ แก้ว (ฝ้าย นันท์ฑณัฐ) ที่ต้องแยกทางกับสามีเพราะทนไม่ไหวกับความเจ้าชู้และขี้เมา

          ซึ่งก็มีเหตุทำให้ นงคราญ ได้ไปเริ่มความสัมพันธ์ใหม่กับ เศวต (หมู สมภพ) มหาเศรษฐีคุณพ่อของ ศิณี งานนี้จึงทำให้ แก้ว อภิรดี ต้องปะทะสาดอารมณ์ดุเดือดใส่ ต้อม รชนีกร อย่างจัดเต็ม ถือได้ว่าเป็นโอกาสทองสำหรับคนดูเลยทีเดียวที่จะได้เห็นรุ่นใหญ่มาโชว์ฝีไม้ลายมือการแสดงแบบเหนือชั้นในละครเรื่องนี้

          ติดตามได้ในละคร อีสาวอันตราย ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอปพลิเคชั่น CH3Plus

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"