‘นุ่น วรนุช’โต้สร้างภาพเป็นเด็กเสิร์ฟ


เพิ่มเพื่อน    

 

          นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี เผยที่ลงไปช่วยเดินเสิร์ฟที่ร้านก๋วยเตี๋ยวของสามี ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี ไม่ได้ทำเพื่อสร้างภาพหรือหวังกระแส แต่เป็นเพราะคนช่วยในร้านไม่พอ แจงเป็นแค่ร้านเล็กๆ ที่ลงทุนไม่มาก อะไรทำได้ก็ต้องช่วยกัน

             “เราลงทุนไม่ได้เยอะมาก ไม่ได้มีห้องแอร์ เป็นเพิงๆ แล้วก็เป็นก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ก๋วยเตี๋ยวไก่ และเย็นตาโฟ สูตรก็จะเป็นสูตรของเราเองใส่ซอสต๊อดด้วย เพราะว่าตอนนี้เขาก็อยากทำสนองความต้องการค่ะ เอาง่ายๆ เราก็เป็นฝ่ายชิมคอยดูแลเวลาว่างๆ เพราะคุณต๊อดเขาทำงานประจำ กลางวันอย่างนี้เรามีเวลาว่างเราก็จะเข้าไป คือไปกินด้วยแหละค่ะ

            ก๋วยเตี๋ยวอยู่ตรงทองหล่อ เริ่มต้นชามละ 50 บาท มันก็ค่อนข้างถูกและได้ปริมาณที่เยอะ ถ้าเห็นราคาแล้วเห็นตัวเลขแต่ละเดือนที่เราต้องจ่ายไป กำไรน้อยมากค่ะ แต่ว่าต๊อดเขาก็สนุกที่เขาได้ทำ แล้วก็นอกจากร้านก๋วยเตี๋ยวแล้วก็ยังมีร้านอาหารอีกซึ่งเป็นอาหารไทย

            ที่มีภาพนุ่นลงไปเสิร์ฟเอง เพราะช่วงแรกๆ ค่อนข้างที่จะไม่ค่อยทัน คือพนักงานที่มาเขาต้องมาจูนกับเราด้วย จูนกับลูกค้าด้วย ว่าต้องทำอะไรยังไง คือร้านใหม่ มือใหม่ค่ะ แต่ว่าวันนั้นรู้สึกว่าพี่เจี๊ยบ โสภิตนภา เป็นคนถ่ายสตอรี่ เพราะว่าเป็นลูกค้าแขกค่ะ เขาพูดไทยไม่ได้ พนักงานเลยบอกให้ไปช่วยรับออเดอร์ให้หน่อย อธิบายให้เขาฟัง เขาไม่ทานหมู คือที่นี่ไม่มีหมูอยู่แล้ว เราอธิบายให้ฟัง เขาก็ทานไก่

            หลายคนมองว่าเราทำเพราะต้องการโปรโมทร้าน ไม่หรอกค่ะ ไม่ได้คิดขนาดนั้น เราโปรโมท เราก็โปรโมทในไอจีก็ได้ แต่นี่นุ่นไม่ได้ลงในไอจีนะคะ คือเฟสบุ๊คเป็นพื้นที่เล็กๆ ของนุ่น จริงๆ ก็ไม่ค่อยได้มีเพื่อนในนั้นเท่าไหร่ด้วยค่ะ”

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"