'กกต.'เตรียมความพร้อมจัดเลือกตั้งสมาชิกสภาและนายก 'อบต.'ทั่วประเทศ


เพิ่มเพื่อน    

20 ก.ย.64 พ.ต.อ. จรุงวิทย์ ภุมมา เลขาธิการ กกต. จัดประชุมชี้แจงการเตรียมความพร้อมการเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลและนายกองค์การบริหารส่วนตำบล  โดยมีผู้บริหาร  และผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดและกรุงเทพมหานคร  และผู้ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมผ่านโปรแกรมซูม   ซึ่งเป็นการประชุมหลังคณะกรรมการการเลือกตั้งมีมติเห็นชอบในหลักการตามแผนการจัดการเลือกตั้ง  สมาชิกสภาและนายก อบต. โดยในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ กกต.จะประกาศกำหนดให้มีการเลือกตั้ง  และจะมีการรับสมัครเลือกตั้งในระหว่างวันที่ 11-15 ต.ค. และเลือกตั้งวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ย.นั้น

พ.ต.อ.จรุงวิทย์ กล่าวมอบนโยบายการปฏิบัติหน้าที่และแนวทางในการดำเนินการเกี่ยวกับแผนการจัดการเลือกตั้ง สมาชิกสภา และนายก อบต.การสมัครรับเลือกตั้ง  การตรวจสอบสิทธิสมัครรับเลือกตั้ง  คู่มือคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง  การแก้ไขแบบพิมพ์ประจำหน่วยเลือกตั้ง  การแต่งตั้งคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนตำบล   บัตรเลือกตั้งและการจัดส่ง   การจัดทำทะเบียนประวัติคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง ตลอดทั้งการจัดสรรงบประมาณค่าใช้จ่ายในการเลือกตั้งองค์การบริหารส่วนตำบล


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"