โชว์ท่าเต้นลิซ่า


เพิ่มเพื่อน    

กระแส “ลิซ่า” ยังแรงไม่หยุด ตอนนี้ใครๆ ก็รู้จักศิลปินชื่อดังก้องโลกอย่าง “ลิซ่า ลลิษา” หรือ ลิซ่า แบล็กพิงก์ ในมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่  Lalisa ที่ปล่อยออกมาล่าสุด มีการแต่งกายด้วยชุดและเครื่องประดับไทยประยุกต์สร้างชื่อเสียงในระดับโลก
    งานนี้ปังไม่ไหวในทุกวงการ ทั้ง เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังยกย่องชื่นชมว่าเป็นเลือดเนื้อของคนบุรีรัมย์ 
    หรือแม้กระทั่งระดับผู้นำประเทศอย่าง “ลุงตู่” พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ยังพูดถึง ชื่นชมว่านำวัฒนธรรมไทยไปสร้างชื่อเสียงก้องโลก และพร้อมสนับสนุนเยาวชนคนไทยที่มีความสามารถอย่างเต็มที่ 
    รวมถึง ลูกท็อป-วราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) คนนี้นอกจากจะชื่นชมผลงานของลิซ่าแล้ว ยังฟังเพลงและสามารถจดจำท่าเต้นสุดฮิตของมิวสิกวิดีโอเพลง Lalisa ได้ด้วย 
    โดยวันก่อน หลังจาก “รมต.ลูกท็อป” ให้สัมภาษณ์นักข่าวเสร็จสิ้น  ซึ่งปกติเจ้าตัวก็มักจะคุยเล่นกันนอกรอบกับนักข่าวอย่างเป็นกันเองอยู่แล้ว และรอบนี้ก็เช่นกัน 
    พอสัมภาษณ์เป็นการเป็นงานกันเสร็จ เจ้าตัวก็ทักทายนักข่าวอย่างอารมณ์ดี ก่อนยกมือขึ้นมาทำท่าเต้นไฮไลต์ของเพลงลิซ่า ซึ่งนักข่าวก็หัวเราะเฮฮา แต่จังหวะนั้นนักข่าวเองก็ยังไม่รู้ว่าเป็นท่าเต้นของลิซ่า 
    รมต.ลูกท็อป เลยถามว่า “ไม่รู้เหรอ ท่าลิซ่าไง?” นักข่าวเลยร้องอ๋อ  พร้อมขอให้ รมต.ทำท่าโชว์อีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวก็จัดให้ โยกชิลๆ เหมือนหัดเต้นกันมาเลยทีเดียว 
    ก่อน รมต.จะบอกทิ้งท้ายด้วยว่า “อย่าให้เต้นคัฟเวอร์ให้ดูนะ เดี๋ยวสะโพกครากหมด” พร้อมกับหัวเราะ
    แหม..ดูจากท่วงท่าที่คล่องแคล่วของ รมต.ลูกท็อป แล้ว สงสัยจะแอบเป็นแฟนคลับอีกคนของลิซ่าเป็นแน่ ฮ่าๆๆ.

บรรจง
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"