คฝ.รุกเร็วยึดพื้นที่สามเหลี่ยมดินแดงก่อนม็อบทะลุแก๊สจะรวมตัว


เพิ่มเพื่อน    

 

 19 ก.ย.64 ที่สามแยกดินแดง ผู้สื่อข่าวรายงานว่าแก๊งทะลุแก๊ส ได้นัดรวมตัวเพื่อไปยังยังบ้าน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ภายในกรมทหารราบที่ 1 โดยนัดรวมตัวกันเวลา 17.00 น. คู่ขนานไปกับคาร์ม็อบของนายณัฐวุฒิ ใสเกื้อ และนายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด ที่แยกอโศกไปยังอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย แต่ปรากฏว่าเวลา 16.00 น.ก่อนถึงเวลานัดหมายของกลุ่มป่วนเมืองที่รวมตัวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชนได้เข้าตรึงพื้นที่แยกดินแดงทั้งหมด ถนนทุกเส้นที่จะเข้ามายังสามเหลี่ยมดินแดง ทั้งจากทั้งจากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ถนนอโศกจากแยกประชาสงเคราะห์ ถนนวิภาวดีขาเข้า โดยบล็อกพื้นที่ไว้ทั้งหมด

พร้อมกันนี้ได้มีการตั้งด่านตรวจรถต้องสงสัย โดยเฉพาะจักรยานยนต์ถ้าเข้าข่ายต้องสงสัยเจ้าหน้าที่จะขอตรวจค้นทันทีเพื่อป้องกันเหตุ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้นำรถยขยายเสียงได้ประกาศไปยังผู้อาศัยที่แฟลตดินแดง 1 เพื่อทำความเข้าใจการทำงานของเจ้าหน้าที่เพื่อคืนความสงบให้กับผู้ได้รับความเดือดร้อน และขอให้ประชาชนและผู้สื่อข่าวนำรถออกจากพื้นที่ทั้งหมด ประชาชนบางส่วนก็เข้าใจให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่บางส่วนก็ไม่พอใจตะโกนด่าทอตำรวจด้วยคำหยาบคาย เช่นเดียวกันกับนายเอกชัย หงส์กังวาน นักเคลื่อนไหวทางการเมืองได้เข้ามาในพื้นที่และมีปากเสียงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงกับพยายามจะพลักเจ้าหน้าที่แต่ก็ไม่มีความรุนแรง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"