ชายวัย49เครียดถูกตร.ยึดบัตรปชช.กลัวถูกจับใช้ส้อมแทงอกตัวเองสาหัส


เพิ่มเพื่อน    

19 ก.ย.64-เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีชายใช้ช้อนส้อมแทงตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณถนนบางนา – ตราด ขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 13 ใกล้เคียงบริษัท อริยะ ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนข้างเสาไฟฟ้าพบผู้บาดเจ็บชื่อนายวิรัตน์  มาลา อายุ 49 ปี นอนหายใจรวยรินอยู่ริมถนนในสภาพมีช้อนส้อมปักคาอยู่ที่หน้าอกใต้ราวนมซ้าย เป็นบาดแผลฉกรรจ์ยาวประมาณ 5 เซนติเมตร และจากการสอบถามผู้บาดเจ็บพูดแต่ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจเอาบัตรประชาชนไป ตนไม่อยากถูกจับและไม่อยากตาย  เจ้าหน้าที่จึงรีบปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี

สอบถามคนขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาถึงที่เกิดเหตุได้พบเห็นชายคนดังกล่าวนอนหงายหายใจรวยรินอยู่ริมถนน  โดยที่มือขวากำช้อนส้อมที่ปักคาอยู่ที่หน้าอก  จึงรีบจอดรถลงไปดูพบว่าชายคนดังกล่าวมีอาการสาหัสจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาทำการช่วยเหลือ  และก่อนหน้านี้มีเพื่อนร่วมวินได้พบเห็นชายคนดังกล่าวเดินไปมาอยู่ในซอยวัดหลวงพ่อโตตั้งแต่ช่วงเช้า

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้บาดเจ็บน่าจะเกิดอาการเครียด ควบคุมตัวองไม่ได้  จึงได้ใช้ช้อนส้อม ทำร้ายตนเองจนได้รับบาดเจ็บอย่างไรก็ตายจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"