พบร่างผจก.โรงแรมเกาะพีพี หลังหายตัวปริศนา 4 วัน ยังไม่ทราบสาเหตุเสียชีวิต


เพิ่มเพื่อน    

พบแล้วร่างจีเอ็ม โรงแรมเกาะพีพี หลังหายตัวปริศนานานกว่า 4 วัน กลายเป็นศพนอนเสียชีวิต บนเนินอ่าวเปลว ห่างจากถนนในเกาะประมาณ 200 เมตร

15 ก.ย.64 - จากกรณี นายฟลอเรียน คลาวส์ อายุ 56 ปี สัญชาติออสเตรีย เป็นผู้จัดการทั่วไป (GM) ของโรงแรม ซีโวล่า (Zeavola) บ้านแหลมตง หมู่ที่ 8 เกาะพีพี ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ ได้หายตัวอย่างไร้ร่องรอยตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยพบเห็นครั้งสุดท้าย ทางกล้องวงจรปิดของโรงแรม ขณะนายฟลอเรียน เดินสะพายกระเป๋าเป้ เดินไปตามชายหาด ก่อนหายตัวไป เจ้าหน้าที่ได้ระดมค้นหา เป็นเวลา 4 วัน แต่ยังไร้วี่แวว

มีรายงานว่า พบศพ นายฟลอเลียนส์ คลาวส์ อายุ 56 ปี สัญชาติออสเตรีย ตำแหน่งเป็น G.M. ของโรงแรม Zeavola บริเวณแหลมตง หมู่ที่ 8 เกาะพีพี อ.เมืองกระบี่แล้ว เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการเข้าตรวจสอบการเสียชีวิตว่าเกิดจากเหตุใด พิกัดบนเขาห่างจากถนนในเกาะประมาณ 200 เมตร

มีรายงานว่า พบร่างผู้จัดการโรงแรมนอนเสียชิวิตอยู่บนเนิน บริเวณอ่าวเปลว ทางไปอ่าวโล๊ะบาเกา เกาะพีพี ต.อ่าวนาง ห่างจากถนนบนเกาะประมาณ 200 เมตร เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบ และประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานอย่างละเอียดอีกครั้ง 

ในเวลา 20.45 น. ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ที่ท่าเทียบเรือสวนสาธารณะธารา ต.ปากน้ำ. อ.เมือง จ.กระบี่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุขได้ไปรอรับศพนายฟลอเลียนส์ คลาวส์ เพื่อนำ ร่างไปชันสูตร ที่สถาบันนิติเวชอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งผู้สื่อข่าวจะรายงานความคืบหน้าให้ทราบต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"