พรรคเสื้อแดงปูดพลังดูดส.ส.เกรดเอหัวละ40ล้านทุ่มให้เพื่อไทยแตก!


เพิ่มเพื่อน    

19 มิ.ย.61-นายสิระ พิมพ์กลาง หนึ่งในผู้ก่อตั้งพรรคเพื่อนไทย กล่าวว่า กระแสข่าวการดูดอดีตส.ส.เพื่อไทยและอีกหลายพรรครุนแรง เท่าที่รู้ข่าวมาในพื้นที่อีสาน ไม่เพียงอดีตรัฐมนตรี ส. จะเดินสายทาบทามเอง แต่ยังมอบหมายให้อดีตส.ส.บางคนที่เพิ่งไปอยู่ในกลุ่มให้ไปติดต่อทาบทามเอาอดีตส.ส.เพื่อไทยในหลายจังหวัดให้มาร่วมงานด้วย 

"มีคนมาบอกกับผมว่า ตัวเลขการดูดนั้นมหาศาล ถ้าเป็นอดีตส.ส.หลายสมัย จะถูกจัดอยู่ในกลุ่มเกรดเอมีตัวเลขสูงถึง 30-40บวก หากเป็นอดีตส.ส.ไม่กี่สมัยก็ไล่ลงมา แม้แต่พวกที่เคยลงสมัครรับเลือกตั้ง แต่ไม่ได้เป็นส.ส.ยังมากถึง 10บวก แสดงให้เห็นว่ามีการใช้พลังเม็ดเงินมหาศาล สอดรับกับข้อมูลที่ผมได้มาก่อนหน้านี้ เป็นการหารือระหว่าง ส.หนึ่งที่ทำการดูด พูดคุยกับอีก ส.หนึ่งที่อยู่ในฝ่ายมีอำนาจ คุยกันถึงว่า ถ้าจะทุ่มก็ต้องทุ่ม เอาให้พรรคเพื่อไทยแตกให้ได้"

เขากล่าวว่า ไม่รู้จากเหตุนี้หรือไม่ เลยเป็นที่มาในการเดินสายดูดกันอย่างรุนแรง และกำลังคืบคลานเข้าไปใน จ.นครพนม จ.บึงกาฬ จ.นครราชสีมา รวมถึงจังหวัดอื่นๆอีกหลายเขต ที่ทั้งคนที่ถูกติดต่ออยู่ระหว่างสองจิตสองใจกับพวกที่ตัดสินใจไปแล้ว

“ผมเข้าใจเหตุผลของคนที่ไป อาจจะไปเพียงหวังเอาเงิน ไม่ได้เป็นรัฐบาลมา4-5ปี ทำให้ไม่มีเงิน ยิ่งพวกเขาเหล่านั้นไม่มีธุรกิจด้วย ยิ่งลำบาก บางคนขายที่ บางคนไปกู้มาเพื่อเอาเงินมาหมุน จริงอยู่ไปอยู่ที่ใหม่อาจจะได้เงิน แต่การไปอยู่ฝั่งตรงข้าม พรรคนั้นเขาจะรักพวกท่านเหมือนเดิมหรือไม่ ในเมื่อไม่อยากอยู่กับพรรคเดิมก็ควรหาพรรคใหม่ที่มีอุดมการณ์ใกล้เคียงกันมาอยู่ ไม่ใช่ไปอยู่กับขั้วตรงข้ามแบบนี้ 

นายสิระเผยว่า นายปรีชา เร่งสมบูรณ์สุข อดีตส.ส.เลย พรรคเพื่อไทย เป็นเพื่อน ก็รู้จักรักกันมานาน ในฐานะเพื่อนก็อยากฝากจากเพื่อนถึงเพื่อนว่า รอบหน้าอยู่เฝ้าระวังเมืองเลยให้ดี ระวังจะสอบตก ทั้งนายปรีชา หรือแม้แต่อดีตส.ส.หลายคนที่กำลังจะตัดสินใจไปร่วมงานกับพรรคผู้มีอำนาจ ชาวบ้านตอนนี้ได้ฝากให้ผม ไปเตือนด้วยว่า ระวังจะเจอสั่งสอนตอนเลือกตั้ง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"