สองหนุ่มไทย'จิมมี่-ทอมมี่'โกอินเตอร์เล่นซีรีส์วายเกาหลี


เพิ่มเพื่อน    

 

          กำลังเดินหน้าลุยผลิตคอนเทนต์ซีรีส์ออริจินัลอย่างเต็มที่ สำหรับประเทศเกาหลีที่ตอนนี้รุกหนักอุตสาหกรรมซีรีส์สายวายเร่งเครื่อง เพื่อให้คนทั้งโลกที่เลิฟซีรีส์วายได้ฟินกัน ล่าสุดกับผลงานชิ้นโบว์แดงซีรีส์สายวายสุดละมุน Peach of Time ผลงานจาก WeTV ORIGINAL ร่วมทุนสร้างกับผู้ผลิตประเทศเกาหลี นำทีมโดยนักแสดงเลือดใหม่ไฟแรงจากแดนกิมจิอย่าง  ชเวแจฮยอน  หนุ่มเกาหลีอิมพอร์ตจากสหรัฐอเมริกา ที่กำลังมาแรงเกินต้าน

          งานนี้พิเศษตรงที่ว่า ซีรีส์สายวายฟอร์มโคเรีย Peach of Time เรื่องนี้ ยังคว้าตัวนักแสดงหนุ่มไทย อย่าง  จิมมี่-กานต์ กฤษณะพันธ์  และ  ทอมมี่-สิทธิโชค เผือกพูลผล  ที่แจ้งเกิดมาจากซีรีส์วายไทยเรื่อง WHY R U The Series เพราะรักใช่หรือเปล่า ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งไทยและระดับอินเตอร์  ด้วยความลงตัวกันสุดๆ ทำให้กลายเป็นคู่จิ้นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนๆ รอคอยการกลับมา โดยซีรีส์วาย Peach of Time ทั้งสองหนุ่ม จิมมี่-ทอมมี่ ต้องโกอินเตอร์บินไปถ่ายทำที่ประเทศเกาหลีทั้งหมด ใช้ระยะเวลาในการถ่ายทำนานกว่า 2 เดือน ติดตามให้กำลังใจทั้งสองหนุ่มไทย  จิมมี่-ทอมมี่  ได้ทาง WeTV

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"