'ทะลุแก๊ส'ป่วนหนัก! ลามเผาซุ้มเฉลิมพระเกียรติด่วนดินแดง


เพิ่มเพื่อน    

12 ก.ย.64 - ที่บริเวณสามเหลี่ยมดินแดงตั้งแต่เวลา 17.00 น.กลุ่มทะลุแก๊สได้รวมตัวกันบางส่วนเพื่อรอมวลชนและยังไม่มีการเข้าประชิดกับแนวตั้งของเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชนที่อยู่ภายในกรมดุริยางค์ทหารบก การจราจรยังเปิดได้ตามปกติ กระทั่งเวลา 19.00 น.กลุ่มผู้ชุมนุมเริ่มจุดไฟเผาที่แยกดินแดง ส่วนมวลชนอีกกลุ่มได้เข้าไปก่อเหตุปาระเบิดเพลิง ประทัดยักษ์เข้าไปในกรมดุริยางค์ทหารเหมือนทุกวันที่ผ่านมา ขณะที่กลุ่มมวลชนอีกกลุ่มจับกลุ่มกันที่ถนนมิตรไมตรีตรงข้ามกรมดุริยางค์ทหาร ยิงพลุไฟเข้าใส่เจ้าหน้าที่ตลอดเวลาเช่นเดียวกัน 

กระทั่งเวลา 19.30 น.เหตุการณ์บานปลายเมื่อกลุ่มผู้ชุมนุมได้จุดไฟเผาซุ้มเฉลิมพระเกียรติบริเวณทางขึ้นทางด่วนดินแดง เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชนต้องนำกำลังออกจากกรมดุริยางค์เพื่อเข้าระงับเหตุพร้อมกับใช้รถจีโน่ฉีดน้ำดับเพลิง ในขณะเดียวกันมวลชนที่อยู่ฝั่งตรงข้ามและใต้ด่วนดินแดงยังระดมปาประทัดยักษ์ ยิงพลุใส่เจ้าหน้าที่อยู่ตลอดเวลา .
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"