เร่งซ่อมเส้นทาง'ปางกุ่ม-วังชิ้น'จ.แพร่หลังน้ำป่าไหลหลากกัดเซาะ


เพิ่มเพื่อน    

12 ก.ย.64-กองบังคับการตำรวจทางหลวง รายงานสถานการณ์น้ำท่วมบนทางหลวง กรณี  เส้นทางหลวง 1124 ปางกุ่ม-วังชิ้น อำเภอวังชิ้น จ.แพร่ ช่วง กม.ที่ 30+685 น้ำป่าไหลหลาก  กัดเซาะ ทำให้เกิดโพรงใต้แผ่นพื้นสะพาน เส้นทางการจราจรหลักไม่สามารถสัญจรผ่านได้ นั้นศูนย์บริหารงานอุบัติภัย สำนักบริหารบำรุงทาง กรมทางหลวง แจ้งว่า ได้ดำเนินการซ่อมแซมบางส่วนแล้ว  ขณะนี้รถยนต์ขนาดเล็กสามารถใช้สัญจรได้ แต่ยังห้ามรถบรรทุกขนาดใหญ่ผ่าน คาดว่าจะซ่อมแซมแล้วเสร็จภายในวันจันทร์ที่ 14 ก.ย.64 ส่วนรถยนต์ขนาดใหญ่ ให้ใช้ทางเลี่ยงเบี่ยงเข้าหมู่บ้าน ทล.1224 เดิม (ระยะทาง 2 กม.)

ทั้งนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกและปลอดภัยให้กับประชาชน ซึ่งขณะนี้อยู่ในช่วงฤดูฝนตำรวจทางหลวง ขอให้ประชาชนผู้ใช้ทางโปรดใช้ความระมัดระวังในการเดินทาง ปฏิบัติตามป้ายเตือน ป้ายแนะนำ และคำแนะนำของเจ้าหน้าที่อย่างเคร่งครัด หากประชาชนต้องการสอบถามสภาพเส้นทาง สภาพการจราจร หรือต้องการของความช่วยเหลือ สามารถติดต่อได้ที่ ตำรวจทางหลวง สายด่วน 1193

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"