‘เฉินป๋อหลิน-จิ่งเถียน’ส่งความสนุกต่อเนื่อง ลุ้นกอบกู้แดนเทพใน‘King of Blaze season 2’


เพิ่มเพื่อน    

 

          เรียกว่าติดอกติดใจกับการผจญภัยบนแดนเทพกับซีรีส์ย้อนยุคแนวแอ็คชั่น-ไซไฟ-แฟนตาซี ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนดังที่ไต้หวัน “King of Blaze season 1 ราชันอัคคี ปี 1” กันอย่างงอมแงมเลยทีเดียว ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ไม่รอช้าส่งซีรีส์ภาคต่อ “King of Blaze season 2 ราชันอัคคี ปี 2” มาให้ได้รับชมความสนุกต่อเนื่องทันที! โดยภาคนี้ยังคงนักแสดงตัวท็อปจากภาคแรกไว้อย่างเช่นเดิม อาทิ “เฉินป๋อหลิน”, “จิ่งเถียน”, “จางอี้เจี๋ย”, “ล่ายอวี่เหมิง”, “จวิ้นเจ๋อ” และ “ซุนเส้าหลง

          โดย “King of Blaze season 2 ราชันอัคคี ปี 2” จะเป็นเรื่องราวจากสงครามครั้งใหญ่ในอดีตทำให้แดนเทพใกล้เป็นดาวร้าง เทพอัคคีจ้งเทียน จึงยังคงทำภารกิจตามหาวิธีกอบกู้แดนเทพต่อไป จนเวลาผ่านไป 1,365 ปีที่เขาได้มายังโลกมนุษย์ เทพอัคคีจ้งเทียน ในชื่อใหม่ หลินเย่ ในบทบาทประธานบริษัทด้านพลังงาน นิเวศวิทยา และอวกาศ ที่มีเงินลงทุนมหาศาล ได้ก่อตั้งแผนกวิจัยลับภายใต้ชื่อโครงการเพลิงราชัน เพื่อค้นหาสสารที่จะมาเป็นพลังงานฟื้นฟูแดนเทพ จนได้พบกับ ถงเฟิง นักข่าวสาวหน้าตาคล้าย เทพเชียนเม่ย อดีตคนรักบนแดนเทพมาคอยตามสืบเรื่องของเขา ในขณะที่แผนงานกำลังดำเนินไปได้ด้วยดี ก็มีคนวางแผนขโมยงานวิจัยของพวกเขาไปใช้ในทางที่ผิด เหล่าวายร้ายที่ถูกแช่แข็งเป็นเวลาหลายพันปีจึงได้ฟื้นขึ้น!

          งานนี้ เทพอัคคี หรือ หลินเย่ ในปัจจุบันจะสามารถจัดการเหล่าวายร้ายและสร้างพลังงานกอบกู้แดนเทพได้หรือไม่? สามารถติดตามชมได้ในซีรีส์ “King of Blaze season 2 ราชันอัคคี ปี 2” นำแสดงโดย เฉินป๋อหลิน (รับบท หลินเย่), จิ่งเถียน (รับบท ถงเฟิง), จางอี้เจี๋ย (รับบท เหล่ยห่าว), ล่ายอวี่เหมิง (รับบท เว่ยหยงเฉียน), ตู้จวิ้นเจ๋อ (รับบท หลี่เจียวเหวิน) และ ซุนเส้าหลง (รับบท ตี้หยุน) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง!

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"