เร่งประชุมพัฒนาระบบTCASปี62


เพิ่มเพื่อน    

 

นายชูศักดิ์ ลิ่มสกุล ประธานคณะกรรมการพัฒนาระบบ TCAS ปีการศึกษา 2562 กล่าวว่า ตามที่ที่ประชุมอธิการบดีแห่งประเทศไทย (ทปอ.) ได้มีมติแต่งตั้งคณะกรรมการขึ้นมาจำนวน 3 ชุด เพื่อศึกษาเกี่ยวกับระบบ TCAS ดังนั้นในวันที่ 19 มิถุนายนนี้ คณะกรรมการพัฒนาระบบ TCAS ปีการศึกษา 2562 ที่ตนเป็นประธาน จะมีการประชุมนัดแรก  ซึ่งกรรมการฯ ประกอบด้วย อดีตอธิการบดีมหาวิทยาลัย เช่น นพ.นิเวศน์ นันทจิต อดีตอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่, นายพงษ์อินทร์ รักอริยะธรรม ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการดำเนินการคัดเลือกนิสิตนักศึกษาเข้าเรียนต่อระดับอุดมศึกษา และตัวแทนจากมหาวิทยาลัยเอกชน เป็นต้น เบื้องต้นตนคิดว่าคณะกรรมการฯ ชุดนี้ น่าจะประชุมกัน 2-3 ครั้ง เพื่อรีบสรุปแนวทางการดำเนินการรับสมัครด้วยระบบ TCAS ปีการศึกษา 2562 ว่าจะดำเนินการอย่างไร จะได้ทำการประชาสัมพันธ์ให้นักเรียนรับทราบโดยเร็ว  

 

"คณะกรรมการฯ จะรับฟังข้อคิดเห็นจากหลายๆ ฝ่ายที่เสนอผ่านมาทาง ทปอ. ไม่ว่าจะเป็นจะกลุ่มนักเรียน ผู้ปกครอง และสังคม รวมถึงข้อมูลจากคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงของระบบ TCAS ซึ่งมี นายสมคิด เลิศไพฑูรย์ เป็นประธาน ด้วย เพื่อที่เราจะได้ดำเนินการระบบ TCAS ปีการศึกษา 2562 ให้เกิดผลดีที่สุดกับทุกฝ่าย "ประธานคณะกรรมการพัฒนาระบบ TCAS กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"