รองโฆษก อสส. เผยอัยการรอผลสอบเพิ่มเติม เจ้าของผับดังทองหล่อโดนตร.ตั้ง 2 ข้อหา


เพิ่มเพื่อน    

รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เผยพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ดำเนินคดี 2 เจ้าของผับดัง คริสตัลคลับ เอมเมอรัลด์ ผับ คลัสเตอร์ใหญ่แพร่โควิดรอบ 3 ร่วมกันเปิดสถานบริการโดย ไม่ได้รับอนุญาต ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ฯ ให้อัยการพิจารณา ตอนนี้รอผลสอบเพิ่มเติม

8 ก.ย.64 - นายประยุทธ เพชรคุณ รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยความคืบหน้าการดำเนินคดี นายเดชา พิลาลี อายุ 51 ปี กรรมการผู้มีอำนาจ บริษัท คริสตัล เคแอนด์เค จำกัด ซึ่งเป็นเจ้าของร้านคริสตัลคลับ และ นายเกียรติพงษ์ คำต่าย อายุ 51 ปี กรรมการผู้มีอำนาจ บริษัท เอมเมอรัลด์กรุ๊ป จำกัด ซึ่งเป็นเจ้าของร้านเอมเมอรัลด์ ผับ สถานบันเทิงชื่อดังย่านทองหล่อว่า เมื่อวันที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ได้สรุปสำนวนพร้อมความเห็นสมควรสั่งฟ้องผู้ต้องหาทั้งสองข้อหาร่วมกันตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับใบอนุญาตตาม พ.ร.บ.สถานบริการ ฯและร่วมกันฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ”ให้พนักอัยการฝ่ายคดีแขวงพระนครใต้ พิจารณา ซึ่งในชั้นสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองคนให้การปฏิเสธ

อย่างไรก็ตามพนักงานอัยการพิจารณาสำนวนและพยานหลักฐานในคดี พบว่า ยังไม่ครบถ้วนสมบูรณ์เพียงพอ จึงมีคำสั่งให้พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ สอบสวนเพิ่มเติม ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลสอบเพิ่มจากพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ได้แจ้งข้อหาดำเนินคดีนายชวลิต พุทธราช อายุ 30 ปี ผู้จัดการร้านคริสตัลคลับ และ นายครรชิต ซื่อบริสุทธิ์ใจ อายุ 29 ปี ผู้จัดการร้านเอมเมอรัลด์ ผับ ความผิดตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ฯ และพ.ร.บ.สถานบริการฯ โดยศาลแขวงพระนครใต้ พิพากษาจำคุกผู้จัดการร้านทั้ง 2 คน คนละ 2 เดือนโดยไม่รอลงอาญาแล้ว

สำหรับสถานบันเทิงทั้ง 2 แห่ง นับเป็นคลัสเตอร์ใหญ่ในการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด- 19 ในรอบที่ 3 ที่ผ่านมา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"