ติเต้มั่นใจเกินร้อยสวิสฟาวล์ประตูตีเสมอ


เพิ่มเพื่อน    


ติเต้ โค้ชทีมชาติบราซิล มั่นใจเกินร้อย ลูกโหม่งตีเสมอ ของ สวิตเซอร์แลนด์ ไม่สมควรได้เป็นประตู เพราะมาจากการฟาวล์ หลัง แชมป์โลก 5 สมัย บราซิล ทำได้แค่เสมอ ในเกมนัดเปิดสนามของตัวเอง ในกลุ่ม อี เมื่อคืนวันอาทิตย์
    สตีเวน ซูเบอร์ มิดฟิลด์สวิส โหม่งพังประตูตีเสมอหลังเริ่มขึ้นหลังได้ 5 นาที ท่ามกลางการประท้วงของนักเตะแซมบ้า เพราะเห็นกันอย่างชัดเจนว่า มิรันด้า โดน ผลักขณะจะขึ้นโหม่งสกัดลูกเปิดของ เซอร์ดาน ชากีรี
    ขณะเดียวกัน จังหวะที่ บราซิล ควรได้จุดโทษ ผู้ตัดสินก็กลับไม่ยอมให้ อย่างตอนที่ กาเบรียล เฮซุส โดนเตะข้อเท้าร่วงในเขตโทษ แต่ เชิ๊ตดำชาวเม็กซิกัน จะไม่ยอมดู VAR ให้ท่าเดียว
    หลังถูกถามถึง 2 เหตุการณ์นี้ ติเต้ กล่าว "ผมอยากจะตอบคำถามอื่นมากกว่า อย่างเช่นเรื่องของฟอร์มการเล่น ไม่อย่างนั้น ก็จะถูกกล่าวหาได้ว่า พูดแก้ตัว แต่ถึงอย่างไรผมก็จะไม่หนีคำถามนี้เด็ดขาด"
    "แต่ผมจะพูดถึงมันแค่ครั้งเดียว จังหวะที่ มิรันด้า โดนผลักนั้นชัดเจน มันชัดเจนมาก แล้วจังหวะที่สองล่ะ ใช่ คุณก็ว่ามันต้องเป็นจุดโทษ"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"