มือมีดใช้อีเต้อจามรถ'ทาเกชิ คิตาโน'นักแสดงอาวุโสชาวญี่ปุ่น


เพิ่มเพื่อน    

เกิดเหตุชายวัยกลางคนบุกใช้อีเต้อและมีดจามรถยนต์ของทาเกชิ คิตาโน นักแสดงชาวญี่ปุ่นวัย 74 ขณะที่ตัวเขาอยู่ภายในรถเมื่อค่ำวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ไม่มีใครบาดเจ็บ ตำรวจจับกุมคนร้ายไว้ได้

แฟ้มภาพ ทาเกชิ คิตาโน ร่วมเทศกาลภาพยนตร์เวนิสครั้งที่ 74 ของอิตาลี เมื่อ 9 กันยายน 2560 (Getty Images)

    รายงานเอเอฟพีเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กันยายน อ้างข่าวของสถานีโทรทัศน์เอกชนช่องทีบีเอสและสื่อท้องถิ่นของญี่ปุ่นว่า ขณะเกิดเหตุเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา คินาโต ซึ่งเป็นนักแสดงตลกที่มีชื่อเสียงโด่งดังในญี่ปุ่น นั่งอยู่ในรถยนต์ที่อยู่ในพื้นที่ของสถานีโทรทัศน์ทีบีเอส คนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 40 ปี มาจากจังหวัดชิบะทางตะวันออกของกรุงโตเกียว ใช้อีเต้อจามกระจกหน้ารถและส่วนอื่นๆ ของรถ

    ข่าวเผยว่าไม่มีใครได้รับบาดเจ็บในเหตุการณ์นี้ ซึ่งสถานีเอ็นเอชเคกล่าวว่า เกิดขึ้นภายหลังคิตาโนถ่ายทำรายการข่าวและบันเทิงที่เป็นรายการสดของสถานีทีบีเอสเสร็จแล้ว

    เอ็นทีวีรายงานว่า ตำรวจจับกุมชายคนนี้ได้ในที่เกิดเหตุและสอบปากคำเขาเพื่อสรุปมูลเหตุจูงใจ แต่ยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติม เอเอฟพีกล่าวว่า ตำรวจนครบาลโตเกียวปฏิเสธจะให้ทัศนะเกี่ยวกับเรื่องนี้ในวันอาทิตย์

    คิตาโน หรือชื่อในวงการว่า บีต ทาเกชิ เริ่มสร้างชื่อเสียงจากการรับบทยากูซ่า และมีผลงานเป็นที่จดจำระดับสากลจากบทบาทในภาพยนตร์ระทึกขวัญดิสโทเปียเรื่อง "Battle Royale" และเจ้าของปราสาททาเกชิ ในรายการเกมโชว์ตลก "Takeshi's Castle" หรือที่คนไทยรู้จักในชื่อ โหด มัน ฮา.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"