สลด! แตกตื่นวิวาท เหยียบกันตาย 17 ศพ กลางปาร์ตี้ฉลองจบ ม.ต้น


เพิ่มเพื่อน    

เกิดเหตุสลดเหยียบกันตาย 17 ศพ โดยเป็นผู้เยาว์ด้วย 8 ศพ ภายในงานเลี้ยงฉลองเรียนจบที่ไนต์คลับในกรุงการากัส หลังเกิดเหตุทะเลาะวิวาทแล้วมีมือดีขว้างกระป๋องแก๊สน้ำตา

ครอบครัวของผู้เสียชีวิตรอรับศพด้านนอกที่เก็บศพในกรุงการากัส เมื่อวันเสาร์ / AFP

    เนสตอร์ เรเบรอล รัฐมนตรีมหาดไทยและยุติธรรมของเวเนซุเอลา แถลงว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเช้ามืดวันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน ภายในงานเลี้ยงฉลองจบชั้นมัธยมต้น ที่ไนต์คลับ ลอส โกตอร์รอส ในกรุงการากัส ซึ่งมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 500 คน รวมถึงนักเรียนจากต่างโรงเรียน ขณะเกิดเหตุทะเลาะวิวาทก็มีคนขว้างกระป๋องแก๊สน้ำตาเข้าไปในฝูงชน ทำให้เกิดความแตกตื่นวิ่งหนีไปยังทางออกจนเหยียบกันตาย มีผู้เสียชีวิตถึง 17 คน เป็นเยาวชน 8 คน

    จากรายงานของเจ้าหน้าที่เผยสาเหตุของการเสียชีวิตเกิดจากขาดอากาศหายใจ หรือได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 5 คน โดยหนึ่งรายยังอยู่ในภาวะวิกฤติ

    เรเบรอลให้สัมภาษณ์ทางสถานีโทรทัศน์วีทีวีของรัฐบาลว่า ขณะนี้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ 7 ราย และจากพยานที่เห็นเหตุการณ์ยืนยันว่าเยาวชนคนหนึ่งเป็นคนขว้างกระป๋องแก๊สน้ำตาเข้าใส่ผู้คน และตำรวจจับกุมตัวผู้จัดการไนต์คลับแห่งนี้ในข้อหาปล่อยปละละเลยให้มีการนำวัตถุที่เป็นอาวุธเข้าไปในสถานที่สาธารณะ

    เว็บไซต์ข่าวลาปาติลลารายงานว่า ผู้เสียชีวิตส่วนใหญ่เป็นเยาวชนอายุระหว่าง 16-20 ปี

    ลุยส์ บาร์ริออส บิดาของเกแวร์ บาร์ริออส วัย 17 ปี หนึ่งในผู้เสียชีวิตที่คลับแห่งนี้เผยกับผู้สื่อข่าวเอเอฟพีหน้าห้องดับจิตเบลโลมอนเตว่า ลูกชายของเขาขโมยบัตรประชาชนของตนไป เพื่อเข้าร่วมงานที่ไนต์คลับแห่งนี้ โดยเพื่อนชักชวนไป และได้รับโทรศัพท์แจ้งข่าวลูกเสียชีวิตเมื่อเวลา 03.00 น.

สภาพภายนอกของไนต์คลับ ลอส โกตอร์รอส  / AFP

    ไนต์คลับลอส โกตอร์รอส ตั้งอยู่ในเขตเอลปาไรโซ ทางตะวันตกของกรุงการากัส ในช่วงกลางวันไนต์คลับแห่งนี้เปิดเป็นร้านอาหารสำหรับชุมนุมผู้อพยพชาวเอกวาดอร์.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"