ลำไยไหทองคำ รถชนหน.วงดับ


เพิ่มเพื่อน    

    รถตู้วงดนตรี "ลำไย ไหทองคำ" ซิ่งจากหาดใหญ่เข้าพัทลุงเพื่อเปิดแสดงในงานกาชาด ฝนตกหนักไม่ทันเห็นรถ 6 ล้อของการไฟฟ้าฯ จอดอยู่ข้างทาง พุ่งชนเต็มแรง มือกีตาร์หัวหน้าวงถูกอัดก๊อบปี้ตายคาที่ แดนเซอร์เจ็บระนาว 4 คน เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าฯ เจ็บอีก 2
    เมื่อเวลา 14.10 น. วันที่ 17 มิถุนายนนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว จ.พัทลุง ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์ตู้ชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ของสำนักงานการไฟฟ้าจังหวัดพัทลุง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสายเพชรเกษมฝั่งขาขึ้น หาดใหญ่-พัทลุง หมู่  8 ต.โคกสัก อ.บางแก้ว จ.พัทลุง ร้อยเวรจึงเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง และเจ้าหน้าที่ชุดกู้ชีพ รพ.ตะโหมด อ.ตะโหมด จ.พัทลุง พบรถยนต์ตู้ส่วนบุคคล สีขาว หมายเลขทะเบียน ฮภ 5117 กรุงเทพมหานคร ชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ของสำนักงานการไฟฟ้าจังหวัดพัทลุง หมายเลขทะเบียน 80-6989 พัทลุง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 6 ราย ในจำนวนนี้เป็นผู้ที่อยู่ในรถตู้ 4 ราย และรถของการไฟฟ้าจังหวัดพัทลุง 2 ราย เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนนำคนเจ็บทั้งหมดส่ง รพ.ตะโหมด และ รพ.ป่าบอน เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือต่อไป
    นอกจากนี้ ตรงที่นั่งด้านหน้าคู่กับคนขับรถตู้ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ถูกอัดก๊อบปี้ติดอยู่กับซากรถ ชื่อนายปรเมท เหมัง อายุ 42 ปี มือกีตาร์และหัวหน้าวงดนตรี  ลำไย ไหทองคำ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อนำร่างออกมา ก่อนนำศพไปชันสูตรบาดแผลเพิ่มเติมยัง รพ.บางแก้ว จ.พัทลุง 
    จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ รถยนต์ตู้คันดังกล่าวนำแดนเซอร์และนักร้องของคณะลำไย ไหทองคำ ออกจาก อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เดินทางมาแสดงคอนเสิร์ตที่บริเวณสนามศาลากลางจังหวัดพัทลุง ในงานกาชาดประจำปี ของดีเมืองลุง ระหว่างนั้นมีฝนตกหนักทำให้ทัศนวิสัยไม่ดี คาดว่าคนขับรถคงมองไม่เห็นรถบรรทุกของการไฟฟ้าฯ ที่จอดอยู่ข้างทาง จึงพุ่งชนท้ายอย่างจัง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"