รถเอสยูวีชนประสานงา สมเด็จกรมพระรณฤทธิ์เจ็บ - ชายาเสียชีวิต


เพิ่มเพื่อน    

สมเด็จกรมพระนโรดม รณฤทธิ์ ประสบอุบัติเหตุรถเอสยูวีชนประสานงากับรถแท็กซี่ที่มีผู้โดยสารที่จังหวัดพระสีหนุเมื่อเช้าวันอาทิตย์ ส่งผลให้ชายาเสียชีวิต ส่วนสมเด็จรณฤทธิ์บาดเจ็บสาหัส

แฟ้มภาพ สมเด็จกรมพระนโรดม รณฤทธิ์ และหม่อมอู๊ก พัลลา ภายหลังลงคะแนนที่กรุงพนมเปญ ในการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2555 / AFP

พนมเปญ / สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า อดีตนายกรัฐมนตรีกัมพูชาซึ่งเป็นพระเชษฐาต่างพระมารดาในพระบาทสมเด็จพระบรมนาถนโรดม สีหมุนี พระมหากษัตริย์กัมพูชาองค์ปัจจุบัน กำลังอยู่ระหว่างเดินทางจากจังหวัดกำปอต ไปพบผู้สนับสนุนที่จังหวัดพระสีหนุ เพื่อหาเสียงสำหรับการเลือกตั้งทั่วไปที่จะมีขึ้นในวันที่ 29 กรกฎาคม

    ตำรวจกัมพูชากล่าวว่า รถเอสยูวีของสมเด็จกรมพระรณฤทธิ์ชนประสานงากับรถแท็กซีเอสยูวีที่มีผู้โดยสารอยู่บนรถ เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน 2561 ส่งผลให้พระองค์ และหม่อมอู๊ก พัลลา ชายา ได้รับบาดเจ็บสาหัส คนบนรถแท็กซี่ก็บาดเจ็บทั้งหมดเช่นกัน 5 ราย ตำรวจระบุด้วยว่า รถทั้ง 2 คันขับมาด้วยความเร็วสูง

    สมเด็จกรมพระรณฤทธิ์และชายาถูกส่งเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลในเมืองพระสีหนุ ก่อนที่อดีตนายกฯ จะทรงถูกส่งขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไปรักษาที่กรุงพนมเปญ โดยพระองค์ปลอดภัยแล้ว แต่ชายาวัย 39 ปี เสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเมืองพระสีหนุ เมื่อเวลาประมาณ 12.30 น.

    อุบัติเหตุครั้งนี้เป็นอุบัติเหตุรถชนรุนแรงครั้งที่ 2 ในรอบเกือบ 3 ปีที่เจ้าชายพระชันษา 73 ปีและชายาคนนี้ ซึ่งเป็นคนที่ 2 เกี่ยวข้องด้วย เมื่อเดือนเมษายน 2558 รถเอสยูวีของสมเด็จรณฤทธิ์ชนกับรถบรรทุกทำให้สมเด็จรณฤทธิ์และชายาได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ครั้งนั้นพรรคฟุนซินเปกของสมเด็จรณฤทธิ์กล่าวหาว่าเป็นการปองร้าย.

ชาวกัมพูชาดูสถานที่เกิดเหตุรถแท็กซีชนประสานงากับรถของสมเด็จกรมพระรณฤทธิ์ เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2561 / CAMBODIAN GENERAL COMMISSARIAT OF NATIONAL POLICE


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"