'ธีร์'ร้ายถึงใจตีลูกตบผู้หญิง ใน'เกาะรักกลหัวใจ'


เพิ่มเพื่อน    

 

          เล่นร้ายได้ใจมาก ๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม ธีร์ วณิชนันทธาดา ในละครโรแมนติก เกาะรัก กลหัวใจ ผลิตโดยค่ายดาราวิดีโอ ทางช่อง 7HD กับบท กลทีป์ ชายหนุ่มที่เห็นแต่ประโยชน์ส่วนตัว รักสนุก แม้จะมีลูกแล้ว แต่ก็ไม่มีหัวใจของคนเป็นพ่อ

          โดย ธีร์ เปิดใจว่า “ฟีดแบ็กดีครับ ทุกคนไดเร็กข้อความมาถามว่าทำไมถึงเล่นได้ร้ายมากเลย เลวมากเลย ทำไมตบตีผู้หญิง ตัวผมรู้สึกดีใจนะครับ ที่คนเชื่อและอินไปกับการแสดงของผม และด้วยช่วงนี้ที่เรายังไม่มีโอกาสได้ออกไปพบเจอผู้คนเหมือนปกติ แต่มีฟีดแบ็กกลับมาทางออนไลน์ ทางโซเชียลค่อนข้างเยอะ ดีใจครับ สำหรับบท กลทีป์ ของผมในเรื่อง แรก ๆ ยอมรับเลยครับว่ากังวลเพราะมันไกลตัวมาก แต่ก็ดีใจที่พอเล่นแล้วคนดูรู้สึกโกรธเรา เกลียดเรา ทำให้คนดูรู้สึกอย่างที่เราต้องการได้

          แฟนละครหลายคนโกรธตัวละครตัวนี้มาก เพราะในเรื่องมีหลายฉากที่ทำร้ายความรู้สึกคนดู ไม่ว่าจะเป็น ฉากตีลูก ฉากตบภรรยา แม้กระทั่งตะวาดพ่อ ผมกังวลในช่วงแรกว่าคนจะเข้าใจไหม แต่เชื่อว่าคนดูสามารถแยกแยะได้ว่านี่คือการแสดง และการที่คนดูเกิดความรู้สึกแบบนี้ขึ้นนั่นก็แสดงว่าเราแสดงออกมาได้ประสบความสำเร็จแล้วครับ ตัวละครของผม สะท้อนปัญหาครอบครัวออกมาอย่างชัดเจน อยากให้ทุกคนติดตามชมกันไปเรื่อย ๆ นะครับ ยังมีอีกหลายเรื่องราวเลยที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาดครับ”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"