'เจอร์ราด บัตเลอร์-แฟรงค์ กริลโล'เปิดเกมล่าสุดเดือดสะเทือน สน.


เพิ่มเพื่อน    

 

          ปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการออกมาเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว สำหรับ Copshop  ผลงานแอคชั่นแหกคุกล่าสุดระห่ำของผู้กำกับสายบู๊ โจ คาร์นาฮาน (The A- Team 2010) ที่มีกำหนดเข้าฉายในสหรัฐอเมริกาช่วงกลางเดือนกันยายนนี้  เจอร์ราด บัตเลอร์ (Angel Has Fallen) ปะทะ แฟรงค์ กริลโล เปลี่ยนสถานีตำรวจเป็นสมรภูมิแห่งการไล่ล่าสุดเดือดระหว่างสองนักฆ่าสุดคลั่ง และนักต้มตุ๋นสุดอันตราย ที่ต่างฝ่ายต้องพยายามหาทางหนีทีไล่และที่หลบภัยหลังลูกกรงเหล็กเพื่อรักษาชีวิตรอด                 

           Copshop เรื่องราวของ เท็ดดี้ เมอร์เรตโต (แฟรงก์ กริลโล) นักต้มตุ๋นชื่อกระฉ่อนได้วางแผนที่จะซ่อนตัวจาก บ็อบ วิดดิก (เจอราร์ดบัตเลอร์) นักฆ่าสุดคลั่งที่มาตามเก็บเขาเพื่อเงินรางวัล โดยการยอมถูกขังอยู่ในสถานีตำรวจเมืองเล็กๆ ที่ห่างไกลกลางทะเลทราย แต่งานนี้แม้แต่ห้องขังก็ไม่สามารถรับประกันความปลอดภัย เมื่อวิดดิกได้วางแผนการให้ตัวเองเองถูกจับติดคุกอยู่ห้องขังใกล้ๆ อีกทั้งการปรากฏตัวของมือสังหารจิตวิปลาสรายใหม่ (โทบี้ ฮัสส์) ที่มีเป้าหมายจะเอาชีวิตเขาเช่นกัน เกิดเป็นความโกลาหลวุ่นวายที่เปลี่ยนสถานีตำรวจกลายเป็นสมรภูมิไล่ล่าสุดเดือด

          ภาพยนตร์กำกับและเขียนบทโดย โจ คานาฮาน ผู้กำกับสายแอ็คชั่นบู๊ระห่ำปนฮา ที่เคยฝากผลงานบู๊ล้างผลาญสุดมันส์โดนใจคอหนังมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Narc (2002) , Smokin' Aces(2006) ,The A-Team (2010) ,The Grey(2011) รวมทั้งผลงานล่าสุดที่เจ้าเพิ่งผ่านพ้นไปอย่าง Boss Level (2021)  หนังมีกำหนดเข้าฉายแบบจำกัดรอบในโรงภาพยนตร์สหรัฐฯวันที่ 17 กันยายนนี้ 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"