กระบี่ขึ้นธงแดง!แจ้งเตือนเรือขนาดเล็กงดออกจากฝั่ง


เพิ่มเพื่อน    

16 มิ.ย.61 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ประกอบการเรือหางยาวนำเที่ยว ที่บริเวณ หาดนพรัตน์ธารา ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ ต้องหันหัวเรือกลับเข้าฝั่งเพื่อความปลอดภัย เนื่องจากทะเลมีคลื่นลมแรงต่อเนื่อง คลื่นสูง ประมาณ 2 เมตร ขณะ นำนักท่องเที่ยว เดินทางไปอ่าวไร่เล  ขณะที่เรือบางลำ ยังคงออกให้บริการนักท่องเที่ยว นำเรือออกจากฝั่งฝ่าคลื่นลมแรง ด้วยความหวาดเสียวเรือถูกคลื่นพัดใกล้จะล่ม 

นาวาตรีชัยศิริ ขุนดำ ผู้อำนวยการเจ้าท่าภูมิภาค สาขา กระบี่ ออกประกาศแจ้งเตือนเรือทุกประเภท ให้เฝ้าระวังอันตรายจากคลื่นลมแรง คลื่นสูงประมาณ 2 เมตร ให้เตรียมพร้อมอุปกรณ์ช่วยชีวิต ประจำเรือให้พร้อมใช้งาน โดยเฉพาะเรือเล็กงดออกจากฝั่ง โดยเด็ดขาด ในระยะนี้และต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบการเดินเรืออย่างเคร่งครัด ให้ลดความเร็ว บริเวณปากอ่าว ชายฝั่ง จุดที่มีเรือสัญจรหนาแน่น   เพื่อป้องกันอุบัติเหตุ เรือชนกัน   หากฝ่าฝืนมีโทษจะถูกพักใบอนุญาตใช้เรือเป็นระยะเวลาอย่างน้อย 6 เดือนในขณะที่หน้าหาดอ่าวนางขึ้นธงแดงเตือนนักท่องเที่ยวแล้ว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"