คอมมานโดบุกจับสึกพ่อค้ายานรกหนีบวชเป็นพระ พร้อมของกลางคากุฏิ


เพิ่มเพื่อน    

25 ส.ค.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กำลังตำรวจคอมมานโด นำโดย พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก.วิเคราะห์ข่าว บก.ปพ.และตำรวจชุด ชปส.สภ.ท่าศาลา ได้นำกำลังเข้าไปตรวจค้นที่กุฏิหลังหนึ่งในสำนักสงฆ์วัดไสยป่าหมาก หมู่ 8 ต.ท่าขึ้น อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เนื่องจากสืบทราบว่านายนรินทร์ศักดิ์ ชนะสิทธิ์ หรือ ตุ้ย อายุ 54 ปี พ่อค้ายาเสพติดที่เคยถูกตำรวจชุดเดียวกันจับกุมเมื่อวันที่ 24 กค.2564 และอยู่ระหว่างการประกันตัว ซึ่งหลังได้รับประกันตัวแล้วนายนรินทร์ศักดิ์หรือตุ้ย ได้มาบวชเป็นพระที่สำนักสงฆ์ดังกล่าว แต่ในขณะที่บวชเป็นพระนายนรินทร์ศักดิ์ หรือตุ้ย ยังมีพฤติกรรมแอบลักลอบค้ายาเสพติดทั้งยาบ้าและยาไอซ์ ให้กับวัยรุ่นในพื้นที่มาโดยตลอดยังไม่เลิกพฤติกรรมค้ายาเสพติด

เมื่อกำลังตำรวจชุดคอมมานโด เดินทางไปถึงหน้ากุฏิดังกล่าว พบพระนรินทร์ศักดิ์ หรือพระตุ้ย ยืนห่มผ้าเหลืองหน้ากุฏิของตัวเอง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคอมมานโดได้ขออนุญาตเข้าตรวจในกุฏิ ผลการตรวจค้นพบในกุฏิที่บนหิ้งไม้ในกุฏิ พบยาไอซ์ 1 ถุงหนัก 0.3 กรัมและยาบ้าอีก 9 เม็ด และอุปกรณ์การเสพยาเสพติดอีก 1ชุด จึงควบคุมพระนรินทร์ศักดิ์ตรวจปัสสาวะ ผลตรวจมีสีม่วง

ในเบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า ยาเสพติดทั้งหมดเป็นของตนและเพิ่งเสพยาบ้า ยาไอซ์ จึงควบคุมตัวพระนรินทร์ศักดิ์ไปให้เจ้าอาวาสสำนักสงฆ์วัดไสยป่าหมาก ทำการสึกทันที ก่อนคุมตัวนายนรินทร์ศักดิ์ พร้อมของกลางไปส่งมอบพนักงานสอบสวน สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรักษ์ เปิดเผยว่า สำหรับนายนรินทร์ศักดิ์ จากการสอบสวนทราบว่าเป็นพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่มานานแล้ว โดยอาศัยกระท่อมในสวนทุเรียนจำหน่ายยาเสพติดให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ ล่าสุด 22 ก.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจชุดคอมมานเคยไล่จับกุมมาครั้งแล้ว แต่หลบหนีไปได้ ในขณะที่ลูกสมุนหลบหนีลงไปในโอ่งน้ำแต่ไม่รอดถูกตำรวจจับกุมได้คาโอ่งน้ำ ส่วนนายนรินทร์ศักดิ์ หลังหลบหนีไปได้ไม่นานได้ถูกจับกุมเมื่อ 24 ก.ค.2564 และอยู่ระหว่างการประกันตัว แต่ยังไม่เข็ดหลาบ ล่าสุดได้แอบมาบวชเป็นพระที่สำนักสงฆ์ แต่ยังมีพฤติการณ์ค้าเสพติดเหมือนเดิม จึงถูกตำรวจบุกจับกุมได้คากุฏิและจับสึกดังกล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"