ดร.จักษ์ ไขก๊อกพ้นที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวง อว.


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

20 ส.ค.64 - ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เรื่อง ข้าราชการการเมืองลาออกจากตำแหน่ง

ตามที่กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมได้มีคำสั่ง ที่ 153/2563ลงวันที่ 21 สิงหาคม 2563 แต่งตั้ง นายจักษ์ พันธ์ชูเพชร ให้ดำรงตำแหน่งข้าราชการการเมือง ตำแหน่งที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม 2563 เป็นต้นไป นั้น

เนื่องจาก นายจักษ์ พันธ์ชูเพชร ได้ขอลาออกจากตำแหน่ง ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน 2564 ดังนั้น นายจักษ์ พันธ์ชูเพชร จึงพ้นจากตำแหน่ง ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษาวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน 2564 ตามนัยมาตรา 10 (2)แห่งพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการการเมือง พ.ศ. 2535

ประกาศ ณ วันที่ 24 มิถุนายน พ.ศ.2564
เอนก เหล่าธรรมทัศน์
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม

นอกจากนี้ ราชกิจจานุเบกษา ยังเผยแพร่ คำสั่งกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมที่ ๑๑๕/๒๕๖๔ เรื่อง แต่งตั้งข้าราชการการเมือง

ตามที่ได้มีพระบรมราชโองกำรโปรดเกล้า แต่งตั้ง นายเอนก เหล่าธรรมทัศน์ ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ตามประกาศลงวันที่ 5 สิงหาคม 2563 นั้น

อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๘ วรรคสอง แห่งพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการการเมืองพ.ศ. ๒๕๓๕ ด้วยความเห็นชอบของคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ ๖ กรกฎาคม ๒๕๖๔ จึงแต่งตั้งนางสาวพัชรินรุจา จันทโรนานนท์ เป็นข้าราชการการเมือง ตำแหน่งที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม

ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่๖ กรกฎาคม ๒๕๖๔ เป็นต้นไป
สั่งณ วันที่ ๑๒ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๖๔
เอนก เหล่าธรรมทัศน์
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"