จับแล้วโมเดลลิ่งเก๊ ลวงนศ.ถ่ายเปลือย


เพิ่มเพื่อน    

    จับแล้วพลทหารอ้างตัวเป็นโมเดลลิ่ง ลวงเน็ตไอดอลถ่ายภาพเปลือยแล้วนำไปขายให้ชายกลัดมันทางไลน์ พบก่อเหตุทั้งในกรุงและจังหวัดต่างๆ เจ้าทุกข์รุมชี้ตัว
    เมื่อวันที่ 14 มิถุนายนนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บุคคโล ร่วมกับทหาร จับกุมพลทหารวิชชากรณ์ ไชยคชบาล อายุ 21 ปี ทหารเกณฑ์สังกัดหนึ่ง ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาผลิตสื่อลามก นำเข้าคอมพิวเตอร์ หลังอ้างตัวเป็นโมเดลลิ่งหลอกหญิงสาวเน็ตไอดอลจำนวนมากให้หลงเชื่อยอมให้ถ่ายภาพเปลือย แล้วนำภาพไปโพสต์ขายในไลน์กลุ่มลับ จากการสอบสวนในเบื้องต้น พลทหารวิชชากรณ์ให้การรับสารภาพว่าทำจริง โดยทำมาหลายพื้นที่ ทั้ง กทม.และต่างจังหวัด ด้วยการติดต่อเน็ตไอดอลที่มีคนติดตามมากๆ ขอถ่ายภาพเปลือยอ้างว่าเพื่อรีวิวสินค้าหรือโฆษณาคลินิกเสริมความงาม ซึ่งเหยื่อมักหลงเชื่อ
    ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 13 มิ.ย.ที่ผ่านมา นายรณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม นำ น.ส.หนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 19 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เข้าร้องทุกข์ที่กองปราบปราม ระบุว่าถูกชายอ้างตัวเป็นโมเดลลิ่ง หลอกให้ถ่ายภาพนิ่งและคลิปเปลือยกาย อ้างว่าเป็นการทดสอบหน้ากล้องสำหรับแคสงานเป็นพรีเซนเตอร์รีวิวสินค้า ก่อนนำภาพกับคลิปไปโพสต์ขายให้กลุ่มลับ
    ด้าน พ.ต.อ.ธวัชชัย ศรีสุรางค์ ผกก.สน.บุคคโล และ พ.ต.ท.ปิโยรส กัณหะสิริ รอง ผกก.สส.สน.บุคคโล ได้ร่วมกันสอบปากคำหญิงสาว 4 ราย อายุ 17-25  ปี ที่เดินทางมาดูตัวผู้ต้องหา โดยพบว่าก่อเหตุหลายพื้นที่ อาทิ สน.บุคคโล, สน.บางนา, สภ.เมืองขอนแก่น, สภ.เมืองอุดรธานี และ สภ.บ้านดู่ จ.เชียงราย
    นักศึกษาหญิงอีกรายหนึ่งซึ่งอยู่ในกลุ่มผู้เสียหาย เปิดเผยว่า พลทหารวิชชากรณ์ติดต่อมาทางเฟซบุ๊ก ขอส่งเสียเลี้ยงดูเดือนละ 30,000 บาท บอกว่าไม่ต้องนัดเจอกัน ขอแค่ถ่ายภาพเปลือยกายส่งกลับไปให้เพียงเท่านั้น ทีแรกตนไม่หลงเชื่อ กระทั่งผู้ต้องหาส่งภาพเปลือยของสาวๆ ในสังกัดมาให้ดูหลายคน จึงยอมเปลือยกายถ่ายภาพส่งกลับไปให้ ท้ายที่สุดผู้ต้องหาก็ปิดเฟซบุ๊กหนี กระทั่งพบว่าภาพเปลือยของตนถูกนำไปเผยแพร่ในโลกโซเชียล.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"