สลด!ครูสาววัย27ขับเก๋งประสานงาเซลล์สาวดับสยองทั้งคู่


เพิ่มเพื่อน    

สลด!ครูสาวขับเก๋งประสานงาเซลล์สาวดับทั้งคู่ ครูไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ส่วนเซลล์เสียชีวิตคาที่ในซากรถยนต์ ตำรวจเร่งตรวจหาสาเหตุ

วันที่ 14 มิ.ย. ร.ต.อ.บรรจบ จ้อยศรีเกตุ รองสารวัตรสอบสวน สภ.วิเศษชัยชาญ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนประสานงา ส่งผลทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าปั๊มน้ำมันบางจาก สหกรณ์การเกษตร ถนนโพธิ์พระยา-ท่าเรือ หมู่ที่ 7 ตำบลยี่ล้น อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์ พยาบาลกู้ชีพโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญและเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าซีวิค สีขาว หมายเลขทะเบียน 6 กย 5469 กรุงเทพ สภาพด้านหน้าพังเสียหายยุบไปติดที่นั่ง มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ที่บริเวณด้านหน้าคนขับ ทราบชื่อ นางสาวธนพร สายศิลป์ อายุ 34 ปีเป็นเซลล์ขายเครื่องมือการแพทย์บริษัท เอเชีย เมดิคอล อินดัสตรี้ จำกัด อยู่บ้านเลขที่ 38/124 ซ.หทัยราษฎร์ 39 แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร

ห่างกันเล็กน้อยพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าซิตี้ สีขาว หมายเลขทะเบียน กธ 8051 สุพรรณบุรี บริเวณด้านหน้ายับพังเยินเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นหญิง 1 ราย เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญและเสียชีวิตในเวลาต่อมา  ทราบชื่อนางสาวภคพร พงษ์ชุบ อายุ 27 ปีเป็นครูอัตราจ้างในโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสุพรรณบุรี อยู่บ้านเลขที่ 25 หมู่ที่ 1 ตำบลยี่ล้น อำเภอวิเศษชัยชาญ

จากการสอบถามนางทุเรียน บุญมี อายุ 53 ปี แม่ค้าขายไก่ย่าง เล่าว่า ขณะที่ตนเองกำลังขายไก่ย่างอยู่หน้าศาลาริมทาง ได้ยินเสียงดังแต่ไม่คิดว่ารถชนกัน ซึ่งเสียงดังน้อยกว่ายางระเบิดมาก เมื่อหันไปเห็นจึงได้ให้สามีของตนเองวิ่งไปดูพบว่าผู้บาดเจ็บยังไม่เสียชีวิตถูกสายเข็มขัดนิรภัยพันอยู่ที่คอ จึงได้ให้สามีไปหาชะแลงมาช่วยงัดประตูรถเพื่อจะเข้าไปช่วยเหลือ จนมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ

ด้าน ร.ต.อ.บรรจบ กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า น.ส.ภคพร ที่เป็นครูได้ขับรถเก๋งมาจากจังหวัดสุพรรณบุ ซึ่งเดินทางกลับจากงานไหว้ครูประจำปีของโรงเรียนเพื่อที่จะกลับบ้านพักย่านอำเภอวิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ส่วนน.ส.ธนพร เซลล์ขายเครื่องมือแพทย์ขับรถจากอ่างทองมุ่งหน้าสู่จังหวัดสุพรรณบุรี โดยทั้งคู่ได้เกิดประสบเหตุชนประสานงาอยู่ฝั่งเส้นทางมุ่งหน้าสู่จังหวัดสุพรรณบุรี ส่งผลทำให้เสียชีวิตทั้งคู่

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมหาพยานบุคลและภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ด้านหน้ารถยนต์ทั้ง 2 คันเพื่อไปตรวจสอบหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่น่าสลดใจในครั้งนี้ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"