ปาร์ตี้ต่อในคุก! จับยกแก๊งโจ๋หาดใหญ่เปิดแคมปิ้งริมคลอง เย้ย 'พ.ร.ก.ฉุกเฉิน'


เพิ่มเพื่อน    

15 ส.ค.64 - เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอหาดใหญ่ จ.สงขลา นำโดย นายชวกิจจ์ สุวรรณคีรี นายอำเภอหาดใหญ่ นายพันธกานต์ รัชณรงค์ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง และกำลัง อส.หาดใหญ่ที่ 4 เข้าตรวจสอบและจับกุมกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงจำนวน 8 คน เป็นชาย 4 คนหญิง 4 คน   หลังจากที่มาตั้งแคมป์จัดปาร์ตี้กินดื่มปิ้งย่างกันใต้สะพานบ้านหาดเตย  ซึ่งอยู่ริมคลองหาดเตย หมู่ 3 ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ โดยมีทั้งเหล้า เบียร์ อุปกรณ์ปิ้งย่างและมีการเปิดเพลงจากรถยนต์เสียงดังปลุกเร้าอารมณ์ โดยขับรถเก๋งกันมา 3 คันและรถยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์อีก 1 คัน 

จากการสอบถามวัยรุ่นที่ร่วมวงแคมป์ปิ้งปาร์ตี้บอกว่าทีแรกในวันนี้ได้พากันไปเที่ยวที่ท้ายน้ำตกโตนงาช้าง ใน ต.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ แต่ตอนนี้ร้านอาหารและธารน้ำตกถูกปิดหมด  จึงได้ขับรถวนเวียนหาที่นั่ง จนกระทั่งมาเห็นพื้นที่บริเวณใต้สะพานบ้านหาดเตย ซึ่งบรรยากาศนี้และไม่มีป้ายห้ามรวมทั้งมีผู้คนมาตกปลาจึงคิดว่าไม่น่าจะผิดอะไร จึงตั้งวงแคมป์ปิ้งจัดปาร์ตี้ดื่มกินกัน ไม่ตั้งใจที่จะมั่วสุมแต่อย่างใด 

ด้าน นายพันธกานต์ รัชณรงค์ ปลัดอำเภอหาดใหญ่ฝ่ายความมั่นคง กล่าวว่าเจ้าหน้าที่ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่ามีกลุ่มวัยรุ่นมารวมตัวในลักษณะจัดปาร์ตี้กินดื่มกันริมคลองเปิดเพลงเสียงดังรบกวนชาวบ้านจึงเข้าตรวจสอบและจับกุม ซึ่งการรวมกลุ่มแบบนี้เป็นการฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อ จ.สงขลา กรณีห้ามจัดกิจกรรมที่มีความเสี่ยงต่อการแพร่โรค ทั้งการจัดงานสังสรรค์ งานเลี้ยง งานรื่นเริงทุกประเภท และห้ามรวมกลุ่มกันมากกว่า 5 คนขึ้นไปซึ่งต้องขออนุญาตจากนายอำเภอ  เบื้องต้นได้ส่งตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดส่ง สภ.ทุ่งลุง พื้นที่เกิดเหตุดำเนินคดี. 
 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"