‘22บุลเล็ตส์’ดีเจ.สายเลือดไทยชื่อดังระดับโลก กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่‘Another Night’


เพิ่มเพื่อน    

 

            22Bullets  เป็นหนึ่งในดีเจคนสำคัญ ที่สร้างซีนดนตรีแดนซ์ให้แข็งแรงในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และทำให้กรุงเทพฯ กลายเป็นหัวใจในการเติบโตของดนตรีเต้นรำในภูมิภาคนี้ ที่ส่งอิทธิพลไปยังพื้นที่อื่น ๆ ตลอดเวลากว่า 1 ทศวรรษที่ผ่านมา 22Bullets ยังเป็นดีเจจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้คนแรกที่ติดอยู่ในร้อยอันดับดีเจทั่วโลก จากการจัดอันดับของ DJ Mag (ดีเจ แม็ก) และได้ร่วมแสดงบนเวทีเดียวกับดีเจหัวแถวของวงการ อาทิ Afrojack (แอฟโฟรแจ็ค), DeadMAU5 (เดดเมาส์) หรือ KSHMR (แคชเมียร์) มาแล้ว

            งานเพลงที่มีซาวนด์เฉพาะของ 22Bullets ซึ่งรู้สึกถึงสายเลือดไทยในตัว ก็ประสบความสำเร็จทั่วโลก ได้รับความนิยมจากแฟนเพลงทุกเชื้อชาติ โดยเมื่อปี 2019 เพลงของ 22บุลเล็ตส์ มียอดสตรีมมิงบนสปอติฟายกว่า 10 ล้านครั้ง พอปีต่อมาก็ขยับเป็น 22 ล้านครั้ง แล้วกับปีนี้ที่ผ่านไปแค่หกเดือน ยอดสตรีมมิงก็ทะลุ 30 ล้านครั้งไปเรียบร้อยแล้ว

            วันนี้ 22Bullets กลับมาแล้วพร้อม Another Night” ซิงเกิลใหม่ที่เป็นการทำงานครั้งแรกของเขากับค่ายเพลง WHET Records (เว็ต เรคอร์ดส์) ที่เจ้าตัวยังใส่รายละเอียดดนตรีใหม่ ๆ เข้ามาในเพลง ที่ทำให้เพลงนี้ กลายเป็นการทำงานที่ยกระดับไปอีกขั้น

            “‘Another Night’ เป็นการออกผลงานครั้งแรกของผมกับค่ายใหม่ และยังเป็นการนำเสนอซาวนด์ใหม่ ซึ่งเป็นการผสมผสานซาวนด์ย้อนยุค 80s และโปรดักชั่นในแบบเพลงป็อป ซึ่งการันตีได้เลยว่า จะให้ความรู้สึกดี ๆ ที่มาพร้อมกับความสุขในช่วงซัมเมอร์!

            เพลงนี้นอกจากลายเซ็นเฉพาะตัวของ 22Bullets ก็ยังมีความสดใหม่จากเมโลดีแบบงานป็อปย้อนยุค เนื้อร้องติดหู ตัวบีทที่หนักแน่นก็กระตุ้นความรู้สึกให้อยากลงไปในฟลอร์เต้นรำได้อย่างดี แต่ที่พิเศษยิ่งกว่าก็คือ เป็นเพลงที่สามารถเปิดฟังทางวิทยุ หรือบรรจุไว้ในเพลย์ลิสต์เพลงที่ชอบฟังของใครหลาย ๆ คนได้ไม่สบาย ๆ 

            โดยสามารถสัมผัส Another Night” เพลงใหม่ของ 22Bullets กันได้จาก Spotfy, Apple Music, JOOX และTrue ID Music รวมถึงดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store ที่ได้ยินแล้วนอกจากจะโยกตัวตามได้ ยังจับใส่เพลย์ลิสต์เป็นเพลงฟังที่มีบีทดนตรี มีท่วงทำนองเพราะ ๆ ได้เหมือนกัน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"