ซลาตันเชื่อ"ป็อกบา-เอ็มบัปเป้"แจ้งเกิด


เพิ่มเพื่อน    


ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ขอร่วมทำนายทายทัก ฟุตบอลโลก ที่รัสเซีย หนนี้ จะมีผู้เล่นที่น่าจับตามองที่สุดสองคน คือ พอล ป็อกบา กับ คิลิย็อง เอ็มบัปเป้ สองผู้เล่นตัวสำคัญของทีมชาติ ฝรั้งเศส ที่จะพาทีมตราไก่แย่งซีนทีมอื่นๆในทัวร์นาเมนท์นี้ 
    ซลาตัน แม้จะไม่ได้ไปบอลโลกครั้งนี้กับทีมชาติสวีเดนเพราะหลุดโผ แต่เจ้าตัวก็อาจไม่ยอมพลาดที่จะไปแสดงตัวเพื่อมีส่วนร่วม และหนึ่งทีมที่ อดีตดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่าจะทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในทัวร์นาเมนท์ นี้ ก็คือ ทีมชาติฝรั้่งเศส ของ ดิดิเยร์ เดส์ชองป์ส ซึ่งมีผู้เล่นอยู่สองคนที่ เขาเชื่อว่าจะเป็นดาวเด่นของทัวร์นาเมนท์
    สองคนทีว่าก็คือ พอล ป็อกบา อดีตเพื่อนร่วมทีมปีศาจแดง และอีกหนึ่งก็คือ เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวรุ่งที่หลายทีมใหญ่แย่งตัวกันอุตลุตเมื่อปีที่แล้ว
    "ผมคิดว่า พอล ป็อกบา แน่นอน ทุคนรู้ว่าเขาเร็วและมีทักษะ ส่วน เอ็มบัปเป้ เป็นสตาร์ดวงใหม่ที่กำลังมา เขายังสามารถทำอะไรได้อีกมากกว่าที่เห็นในเกมระดับท็อป"
    "ที่จริงยังมีผู้เล่นอีกมากมายหลายคนที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับฟุตบอลโลกหนนี้ และสตาร์คนอื่นๆที่ไม่มีใครพูดถึงก็มีสิทธิที่จะแจ้งเกิดได้"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"