'ซาลาห์' ลงซ้อมเป็นครั้งแรกนับจากบาดเจ็บ


เพิ่มเพื่อน    

โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ เพิ่มความหวังให้แฟนๆทีม อียิปต์ มีลุ้นในฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายขึ้นมาอีกหน่อยหลังลงซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมในแคมป์ของฟาโรห์ ในเมืองกรอซนีย์

        ซูเปอร์สตาร์ของทีมฟาโรห์ต้องพักยาวมาตั้งแต่บาดเจ็บหัวไหล่ในนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ซึ่ง ลิเวอร์พูล พ่ายให้กับ เรอัล มาดริด เมื่อวันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา

        อย่างไรก็ตาม เมื่อวันพุธที่ 13 มิ.ย.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวจากสำนักข่าวเอเอฟพีระบุว่าเห็น โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บ โดยได้ออกมาวิ่งวอร์มอัพกับเพื่อนร่วมทีม

        ไอฮาป ลาฮิตา ผู้อำนวยการของทีมอียิปต์ยังไม่ต้องการเปิดเผยเกี่ยวกับอาการของ ซาลาห์ มากนัก เขาบอกเพียงว่ายังไม่มีการการันตีว่า ซาลาห์ จะลงเตะในแมทชฺเปิดสนามกับ อุรุกวัย ในวันศุกร์นี้ได้หรือไม่

        "นับเป็นอีกดีกรีที่พัฒนาขึ้นมา และยังไม่มีการตัดสินใจอย่างแน่นอนว่าเขาจะสามารถลงเล่นในแมทช์ อียิปต์ กับ อุรุกวัย ได้หรือไม่ คงต้องติดตามสถานการณ์แบบวันต่อวัน" ลาฮิตา กล่าวกับผู้สื่อข่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"