‘ซ่งหนานซี-หม่าฮ่าวตง’จุดประกายฝัน ในซีรีส์วัยรุ่นแดนมังกร‘Youth Unprescribed’


เพิ่มเพื่อน    

 

          สายวัยรุ่นต้องห้ามพลาด! เมื่อ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ นำเสนอซีรีส์วัยรุ่นเรื่องดังแดนมังกร แนวดราม่า “Youth Unprescribed มุ่งสู่ฝัน เพื่อวันแสนหวาน” กับเรื่องราวของ อู่เย่ นักศึกษาปี 1 ผู้ใฝ่ฝันอยากจะเป็นศัลยแพทย์ได้พบกับเด็กใหม่ที่เป็นนักศึกษาคณะเดียวกันอีก 7 คน

          ในวันเปิดเทอมการศึกษาใหม่ของมหาวิทยาลัยแพทย์เซาธ์อีสต์ พวกเขาได้กลายมาเป็นเพื่อนร่วมหอพักและเริ่มต้นใช้ชีวิตมหาลัยที่เต็มไปด้วยสีสันของวัยรุ่นด้วยกัน แต่ในบรรดาเพื่อนในกลุ่มกลับมี เกายี่หยาง ที่อู่เย่มีเรื่องไม่ถูกชะตาตั้งแต่แรกพบ แต่เมื่อวันเวลาผ่านไปเรื่องราวต่างๆ ก็ทำให้พวกเขาได้เติบโตและพบความสัมพันธ์ที่มีค่า จุดประกายให้พากันไล่ตามความฝันและมุ่งหน้าสู่การเป็นแพทย์ที่แท้จริงต่อไป

          ติดตามชมเรื่องราวการไล่ตามความฝันและความสัมพันธ์ของกลุ่มนักศึกษาได้ในซีรีส์ “Youth Unprescribed มุ่งสู่ฝัน เพื่อวันแสนหวานนำแสดงโดย ซ่งหนานซี (รับบท อู่เย่), หม่าฮ่าวตง (รับบท เกายี่หยาง) ร่วมด้วย หยวนอวี่เซวียน, หวังรุ่นเจ๋อ, จิ่งเหยียนจุ้น, หวังลู่ฉิง และ พานหมิงอวิ่น ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง!

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"